6 cách xóa hình xăm cực kì đơn giản, hoàn toàn không để lại sẹo

Giới thiệu cách xóa hình xăm cực kì đơn giản không hề mất phí ,an toàn mà không để lại sẹo.Đây là những phương pháp vô cùng đơn giản nhưng hiệu quả lại rất tuyệt vời.

Cách 1: Xóa hình xăm sử dụng kem xóa xăm

Sử dụng các loại kem xóa xăm ở các tiệm mĩ phẩm uy tín để xóa xăm tại nhà.Trước khi mua sản phẩm này các bạn nên tìm hiểu xem các thành phần của kem có phù hợp với loại da của bạn không. Nhờ các chuyên gia về thẩm mĩ tư vấn cũng như đọc thật kĩ hướng dẫn sử dụng. Nên mua ở các cửa hàng uy tín để không bị mua phải hàng nhái hàng kém chất lượng

Cách 2: Xóa hình xăm sử dụng muối

xoa hinh xam bang muoi
Xóa hình xăm bằng muối

Giới thiệu:
Muối ngoài được biết đến là một loại gia vị không thể thiếu hàng ngày,nó còn được sử dụng để chữa một số bệnh thường gặp như ho khan,trị khuẩn.Một công dụng thú vị mà muối còn được sử dụng đó là xóa hình xăm,sử dụng phương pháp này thực sự đơn giản nhưng mang lại hiệu quả tương đối lớn.Trong muối có công thức hóa học là NaCl hai phân tử Na và Cl khi bôi lên bề mặt da sẽ phá vỡ cũng như làm mờ đi hình xăm trên da.
Cách làm:
Pha một lượng vừa đủ để hòa tan 2 thìa canh muối, dùng miếng bọt biển thấm dung dịch này chà xát lên hình xăm theo vòng tròn khoảng 20 phút. Sau 2 tiếng thì rửa lại với nước lạnh. NaCl có trong muối sẽ nhanh chóng làm phai mờ màu mực của hình xăm trên da.
Lưu ý:
Sử dụng phương pháp này cần thời gian và kiên trì,da của bạn có thể bị tổn thương và đau rát.
Phương pháp sử dụng muối chỉ có thể làm mờ hình xăm,để đạt hiệu quả cao tối ưu mà không gây tổn thương cũng như tiết kiệm thời gian bạn nên sử dụng phương pháp laser tham khảo tại xoa hinh xam

Cách 3: Xóa hình xăm sử dụng lá lô hội

xoa hinh xam su dung lo hoi
Xóa hình xăm sử dụng lá lô hội

Giới thiệu:
Lá lô hội được biết đến với khả năng sát khuẩn cao cùng với tác dụng tẩy tế bào chết cũng như làm đẹp da. Rất nhiều người cũng được sử dụng để làm mờ các vết xăm trên da.
Cách làm:
Lấy lá lô hội khi còn tươi, rửa sạch,cạo bỏ phần vỏ và lấy phần gel bên trong lá.
Trước khi bôi cần làm sạch da cũng như tẩy tế bào da chết.
Tiếp đó dùng gel lô hội đã lấy ở trên thoa đều lên vùng da cần xóa hình xăm và để yên trong vòng 15 phút.
Cuối cùng rửa lại thật sạch.
Lưu ý:
Các hình xăm sẽ mờ đi chỉ sau vài tuần,mặc dù phương pháp này khá an toàn nhưng hiệu quả không cao,các vết xăm thường chỉ mờ đi chứ không mất hết.

 Cách 4: Xóa hình xăm bằng bột và đá

Xóa hình xăm dùng bột đá
 Các công cụ mài mòn mà bạn có thể dùng là cát bột và đá bọt. Hãy mài chúng ra thành bột và trộn với gel lô hội, rồi nhẹ nhàng chà xát lên hình xăm, sau đó để nguyên trong vòng vài phút và rửa sạch.Các công cụ mài mòn sẽ phá vỡ hoặc đánh bật màu sắc được phun xăm vào các tế bào của da. Do đó để xóa bỏ một hình xăm cần có khoảng thời gian dài, vì vậy bạn cần hết sức kiên trì và đảm bảo phải giữ vệ sinh để tránh nhiễm trùng da.

Cách 5: Xóa hình xăm bằng dấm táo


xoa hinh xam voi dam tao
Xóa hình xăm với dấm táo


Dấm táo có khả năng loại bỏ tế bào da chết, làm mờ những hắc sắc tố thâm sạm trên bề mặt da hiệu quả. Cho nên, chúng rất thích hợp vào việc xóa hình xăm  trên da. Bạn có thể thực hiện xóa hình xăm bằng cách lấy dấm tạo trộn thêm một chút bột lúa mì thành dạng hỗn hợp sệt. Sau đó đắp hỗn hợp này lên da vùng xóa xăm để trong khoảng 30 phút thì lột mặt nạ. Tinh chất trong dấm táo và bột lúa mạch sẽ thẩm thấu vào da để hấp thụ triệt để màu mực. Mỗi tuần cần thực hiện 3 lần kiên trì trong thời gian dài màu mực xăm trên da sẽ mờ dần đi.

Cách 6 Xóa hình xăm sử dụng chuối

Trong chuối chứa rất nhiều thành phần dưỡng chất, vitamin hữu ích cho làn da, đặc biệt là có loại chất đặc biệt giúp khử mọi sắc tố làm da trở nên nhẵn mịn hơn. Cách thực hiện khá đơn giản, bạn lấy chuối chín xay thành dạng nhuyễn cho thêm mật ong, chanh và chút muối vào trộn đều. Sau đó đắp hỗn hợp này lên da để trong khoảng 30 phút thì vệ sinh lại bằng nước ấm.
Tuy nhiên, với cách làm mờ hình xăm như gợi ý trên chỉ giúp làm mờ hình xăm khi kiên trì áp dụng trong thời gian dài. Chứ phương pháp này không giúp xóa xăm triệt để như mong muốn. Để xóa xăm hiệu quả, an toàn cho da bạn cần đến với thẩm mỹ uy tín để áp dụng bằng công nghệ hiện đại.
Tổng hợp các kiến thức làm đẹp


Không có nhận xét nào: