Xăm hình chỉ với 500.000 VNĐ - bảng giá xăm Tattoo tại Hà Nội

Xăm hình đẹp mắt chỉ với 500.000 đồng,Chi tiết bảng giá xăm Tattoo theo từng bộ phận trên cơ thể tại Hà Nội,Sài Gòn v.v
Xăm hình vốn là một môn nghệ thuật không còn xa lạ từ rất lâu trên thế giới, trong những năm gần đây số lượng người tìm đến các dịch vụ xăm hình ngày càng nhiều. Trào lưu xăm Tattoo trên toàn quốc đặc biệt là các thành phố lớn như Hà Nội,Hồ Chí Minh,Đà Nẵng lan ra rất mạnh mẽ.
Tuy vậy có rất nhiều bạn yêu thích môn nghệ thuật ấn ký này nhưng lại không biết địa chỉ hay không biết giá cả chính xác nên vẫn chưa làm được. Bài viết sau đây sẽ đưa ra chi tiết giá xăm hình theo từng bộ phận trên cơ thể để mọi người có thể tham khảo.
Một số bạn sau khi xăm xong lại tìm ngay đến các dịch vụ xóa hình xăm Laser ở tphcm các bạn nên tìm hiểu thật kỹ trước khi quyết định vì dù sao các tác động này trên da ít nhiều cũng gây những ảnh hưởng không tốt cho sức khỏe.
Xăm hình ở lưng
Bạn có thể tiến hành vẽ trên toàn lưng hoặc một phần với giá thấp nhất là 7 triệu (1/4 lưng).
Xăm hình ở ngực và 1 phần cánh tay 
Mức giá trung bình cho khu vực này rơi vào mức 5 triệu cá với hình xăm nhỏ 1 bên ngực bạn chỉ phải trả giá 2 triệu đồng.
Xăm ở 2 cánh tay
gia xam o nguc
Tạo hình xăm ở sườn và chân
 Tương như như các phần trên giá tại 2 nơi này dao động ở mức 3 -10 triệu
bang gia xam o chan

Trên đây là giá cả được tham khảo tại một số các địa chỉ chuyên tạo hình xăm, với mức giá này bạn hoàn toàn có thể thiết kế cho mình 1 hình xăm cỡ trung bình trở lên với giá thành không quá đắt đỏ. Tuy vậy bảng giá trên chỉ có tính chất tham khảo bởi các Tattoo trên da sẽ phụ thuộc vào độ lớn, màu, độ khó của hình xăm.Chúc các bạn thành công và có được hình xăm như mình mong muốn!

1 nhận xét: