Bảng giá xóa hình xăm bằng Laze,xóa xăm ở môi hết bao nhiêu tiền

Xóa hình xăm bằng Laze là gì tại sao được nhiều khách hàng và nghệ sĩ Showbiz lựa chọn? xóa hình xăm ở môi  chỉ với 2 triệu đồng ?chi tiết và cụ thể bảng giá,chân mày,cổ tay

Xóa hình xăm bằng Laze là gì?

"Thưa bác sĩ cháu tên là Lan,tháng 7 này cháu chuẩn bị thi vào trường cảnh sát nên phải xóa bỏ hình xăm ở môi. Qua tìm hiểu cháu được biết biện pháp bằng laze được đánh giá là tối ưu nhất hiện nay. Bác sĩ có thể giải thích cụ thể cho cháu được không ạ?"
                                                                                 Bạn Lan 17 tuổi học trường Chu Văn An - Tphcm hỏi
Trả lời:

xoa-hinh-xam-o-moi

Hiện nay có rất nhiều giải pháp để xóa hình xăm bằng pháp tự nhiên cũng như công nghệ cao tại bệnh viện và trung tâm thẩm mỹ. Các cách tự nhiên thường không mang đến hiệu quả tối đa,màu mực thường không được xóa bỏ hoàn toàn mà chỉ mờ đi. Do vậy xóa hình xăm bằng Laze chính là lựa chọn hàng đầu để mang lại hiệu quả tối đa. Nhưng có 1 vấn đề là không phải Laze nào cũng an toàn cho làn da của cháu, nếu những loại laze kém chất lượng hình xăm không biến mất ngược lại còn để lại những biến chứng xấu trên da điển hình là CO2.

Công nghệ xóa hình xăm bằng Laze Pico không để lại sẹo được nhập khẩu trực tiếp từ Hoa Kỳ vào đầu năm 2014 là công nghệ tốt nhất thế giới. Chính vì thế xóa hình xăm ở môi hay các bộ phận khác sẽ đạt hiệu quả tận gốc mà không phải lo lắng về tính an toàn. Cháu có thể đến bệnh viện thẩm mỹ B.S Tú ở 290 Trần Hưng Đạo để điều trị. Đây là cơ sở đầu tiên của Việt Nam sở hữu máy Laze tiên tiến này,đồng thời với các bác sĩ giàu kinh nghiệm,quy trình điều trị chuyên nghiệp đã giúp rất nhiều khách hàng tìm đến cảm thây hài lòng.

=> Địa chỉ xoa hinh xam bằng Laze hiệu quả an toàn nhất tại thâm mỹ viện của bác sĩ Tú.

Xóa hình xăm ở môi hết bao nhiêu tiền?

"Hiện nay cháu chỉ còn khoảng 7 triệu đồng không biết có đủ để điều trị tại bệnh viện của bác sĩ được không ạ?"
Trả lời: 

bang-gia-xoa-hinh-xam
Bảng giá xóa hình xăm bằng Laze

Chắc chắn rồi cháu,không như mọi người nghĩ xóa hình xăm ở chân mày hay các dịch vụ xóa hình xăm khác bằng Laze hoàn toàn không đắt đỏ như các liệu pháp điều trị khác tại trung tâm thẩm mỹ. Mặc dù là công nghệ cao nhưng số lần thực hiện lại ít chính vì thế giá tiền của phẫu thuật này tương đối rẻ.

Trên bảng giá xóa hình xăm bằng Laze của bệnh viện bác sĩ Tú cháu có thể thấy giá thành điều trị cũng như số lần thực hiện rất ít phải không nào. Phẫu thuật xóa hình xăm ở môi giá 2 triệu đồng trên 1 lần do đó dù hình xăm của Lan có khó cũng chỉ tối đa là 6 triệu nên cháu có thể hoàn toàn yên tâm.

Cháu cũng nên lưu ý rằng xóa hình xăm bằng Laze không chỉ có hiệu quả tuyệt vời về chất lượng giúp xóa xăm an toàn mà hiệu quả mà còn rất phù hợp với túi tiền của đa số người Việt Nam. Các hình xăm ở môi thường có rất nhiều các mạch máu và tế bào giúp môi của chúng ta hồng hào nhẵn mịn do đó cháu không nên tự ý điều trị ở nhà hoặc tìm đến địa chỉ kém chất lượng.

Rất nhiều trường hợp sau khi xóa hình xăm ở môi khiến môi bị thâm,đen hoặc để lại sẹo bởi vì việc tác động xấu khiến cho các tế bao ở môi chết đi mà không thể phục hồi. Kỹ thuật xóa hình xăm bằng Laze tác động trực tiếp đến sắc tố tạo màu khiến chúng vỡ vụn rồi tự đào thải ra ngoài. Hoàn toàn không hề gây bất kỳ tổn thương nào cho vùng da xung quanh giúp môi nhanh chóng phục hồi và hồng hào trở lại chỉ sau vài ngày. Chính vì vậy cháu sẽ không phải mất thêm các chi phí phát sinh sau phẫu thuật xóa hình xăm ở môi.

Tại sao các nghệ sĩ Showbiz lựa chọn xóa hình xăm bằng Laze?

Người mẫu ca sĩ hay diễn viên là những đối tượng thường xuyên phải tiếp xúc với đông đảo Fan hâm mộ cũng như các phương tiện báo đài v.v Rất nhiều trong số họ cũng có những hình xăm rất ấn tượng ngoài để thể hiện phong cách đó cũng là cách để họ tôn lên vẻ đẹp của bản thân.
 =>Tìm hiểu kỹ hơn xóa hình xăm không để lại sẹo tphcm tại sao lại được rất nhiều báo chí đánh giá cao đến như vậy
Thuy-tien-xoa-hinh-xam-bang-laze
Thủy Tiên xóa hình xăm bằng Laze
Tuy vậy sau một thời gian màu mực xăm sẽ hoen mờ dần cũng có thể lỗi mốt họ thường tìm đến các trung tâm thẩm mỹ lớn để xóa hình xăm bằng Laze. Có 3 lý do chính ở đây mà tôi muốn đề cập đó là:
  • Mang lại hiệu quả tối ưu nhất giúp hình xăm biến mất vĩnh viễn mà không để lại sẹo cũng như rất an toàn cho da. Do là người của công chúng nên chỉ một vết nhỏ trên cơ thể là có thể bị rất nhiều gạch đá của dư luận. Chính vì thế vấn đề hiệu quả an toàn phải được đặt lên hàng đầu.
  • Thời gian điều trị và quá trình phục hồi da như bình thường nhanh chóng nên việc thay đổi phong cách để tiếp tục biểu diễn nên không hề ảnh hưởng đến công việc của họ. Rất nhiều các ca sĩ có hình xăm lớn rất khó xóa cho đến những hình xăm nhỏ ở môi chỉ sau 2 tuần thực hiện xóa hình xăm bằng Laze là có thể tiếp tục diễn.
  • Tiết kiệm chi phí: không phải do họ là người của giới Showbiz nên có nhiều tiền hoàn toàn không phải vậy. Việc lựa chọn Laze để phẫu thuật là do tiết kiệm rất nhiều chi phí so với những phương pháp khác. Với giá thành 100 nghìn đồng trên mỗi cm2 thì việc xóa những hình cho dù là lớn cũng không quá đắt đỏ đồng thời với số lần thực hiện từ 2 - 6 lần nên rất tiết kiệm về mặt tiền bạc

son-tung-xoa-hinh-xam-bang-laze
Sơn Tùng và hình xăm ở cổ tay
Song song với những hình xăm lớn trên khắp cơ thể được tính theo diện tích bề mặt da cần xóa để có thể tính toán giá thành thì những hình xăm nhỏ cố định ở từng khu vực như xóa hình xăm ở môi,chân mày,mí mắt v.v lại có mức giá cố định. Bởi lẽ hình xăm ở khu vực này nhỏ có thể dễ dàng tính toán để đưa ra bảng giá không như những hình xăm lớn phải phụ thuộc vào kích thước,độ sâu và màu mực để quyết định số lần điều trị từ đó mới có những thông tin chi tiết về giá xóa hình xăm.

Có thể nói việc lựa chọn cách xóa hình xăm Laze là giải pháp tối ưu nhất về cả 3 phương diện hiệu quả an toàn và tiết kiệm chi phí. Một số kỹ thuật khác cũng rất nổi tiếng như căng da mặt bằng Ultherapy của thẩm mỹ viện B.S Tú để mọi người tham khảo thêm. Cuối cùng chúc bạn Lan có kết quả tốt trong kỳ thi Đại Học sắp tới sau khi đã xóa hình xăm ở môi.

2 nhận xét:

  1. bài viết khá hay và chi tiết mình cứ tưởng đến trung tâm thẩm mỹ là đắt và thốn lắm

    Trả lờiXóa
  2. hì bạn cũng giống đại đa số mọi người mà có gì đâu

    Trả lờiXóa