Hướng dẫn cách xóa hình xăm bằng kem bôi cho kết quả tốt và an toàn nhất

Nếu bạn không có điều kiện về tài chính hoặc thời gian để đi đến các trung tâm thẩm mỹ để xóa xăm thi giải pháp sử dụng kem xóa xăm có vẻ là lựa chọn khá tốt. Nhưng có một vấn đề ở đây là không phải loại kem nào cũng tốt cũng đảm bảo rất nhiều trong số đó có rất nhiều thành phần độc hại gây ảnh hưởng xấu đến sức khỏe người sử dụng. Do đó lựa chọn loại kem phù hợp,cùng thực hiện điều trị đúng cách sẽ giúp hình xăm biến mất mà còn đảm bảo an toàn cho da.

Bài viết sau đây sẽ hướng dẫn các bạn chi tiết về giải pháp sử dụng kem để  xóa hình xăm như: các loại kem tẩy tốt nhất hiện nay, quy trình thực hiện cần chú ý những gì cũng như địa chỉ mua kem uy tín ở đâu v.v cùng tư vấn của các bác sĩ đầu ngành về thẩm mỹ làm đẹp da.

I. Lựa chọn kem xóa xăm

1. Kem che xóa hình xăm tạm thời

Với những loại  kem này như tên gọi nó chỉ có tác dụng trong khoảng thời gian ngắn không kéo dài tuy vậy lại mang hiệu quả tức thì đồng thời khá tiết kiệm nên cũng được khá nhiều người ưa dùng. Một lưu ý đối với các bạn đang dùng phương pháp này là không nên quá lạm dụng sẽ dẫn đến các biến chứng trên da. Một số ảnh hưởng do sử dụng kem xóa hình xăm tạm thời như: đau rát, ngứa ngáy,nổi các nốt ửng đỏ v.v

Một số loại kem che xóa xăm tạm thời như:
 
kem-xoa-hinh-xam-tam-thoi-dermablend
Kem xóa xăm tạm thời Dermablend

Dermablend Cover Creme10.7 gam( màu trắng và màu nâu)
Bạn có thể tìm đến các cửa hàng lớn chuyên bán mỹ phẩm hoặc mua hàng theo số điện thoại: 092.381.3818

kem-che-xam-tam-thoi-dermacol
Kem che xăm tạm thời Dermacol

Dermacol bán với giá 259.000 tương đối rẻ,bạn có thể mua tại địa chỉ này

2. Kem xóa hình xăm Wrecking Balm

Đây là dòng sản phẩm của hãng DocTor WilSon sản xuất thu hút người mua nhất trong thời gian cần đây với thành phần chính là các chất tẩy da chết mạnh loại kem xóa xăm này sẽ làm mờ dần mực xăm sau một thời gian bôi. Với dạng gel chứa chất Salicylic sau khi sử dụng các hoạt chất sẽ thẩm thấu qua da và tác động trực tiếp lên mực xăm và hấp thu chúng. Wrecking Balm được áp dụng nhiều bởi ngoài tính tiện lợi: không phải đi đến các trung tâm thẩm mỹ,rất dễ thực hiện,tiết kiệm chi phí. Chỉ cần làm sạch da rồi thoa kem trong vài phút rồi lau đi chỉ sau vài tuần là hình xăm của bạn sẽ biến mất tuy vậy cũng có rất nhiều trường hợp dị ứng,mẩn đỏ sau khi bôi lên da.
kem-xoa-hinh-xam-Wreking-Balm
Cách xóa hình xăm bằng kem Wrecking Balm

3. Một số phương pháp khác

Khác với 2 cách xóa xăm dạng kem trên Nuviderm có dạng lỏng chứa axit tricloaxetic có khả năng tẩy hình xăm. Để có hiệu quả cao hơn người ta thường kết hợp với kỹ thuật Laser giúp phá vỡ cấu trúc mực xăm giúp mang lại hiệu quả tức thì.
kem-xoa-xam-tat-B-Gone
Kem xóa xăm Tat B Gone
Tat B Gone có nguồn gốc tự nhiên rất an toàn nhưng tính hiệu quả không cao thời gian thực hiện lại kéo dài nên không còn được nhiều người sử dụng.

=> xem thêm cách chăm sóc da sau xóa hình xăm

II. Một số lưu ý khi sử dụng kem xóa hình xăm

1. Chọn kem xóa phù hợp nhất với da

Sử dụng kem xóa xăm không những đạt hiệu quả mà còn phải đảm bảo an toàn tối đa chính vì vậy bạn nên tham khảo nhận sự tư vấn của các bác sĩ da liễu,thẩm mỹ. Mỗi người có 1 cơ địa da,dị ứng 1 số chất hóa học đồng thời màu mực cũng như độ sâu là hoàn toàn khác nhau chính vì thế chúng ta cần hỏi kỹ càng ý kiến của bác sĩ trước khi lựa chọn kem xóa hình xăm cho phù hợp.

Các chuyên gia về da cũng chia sẻ rằng không lên quá lạm dụng bất kỳ 1 chất kích thích nào lên cơ thể vì rất có thể sẽ gây ra các phản ứng phụ nếu dùng kéo dài.

2.  Tìm hiểu kỹ kem xóa tốt bán ở đâu

Để mua được sản phẩm tốt tránh phải hàng nhái hàng kém chất lượng nên điều tra rõ nguồn gốc trên báo và các phương tiện thông tin đại chúng. Thông thường các kem xóa hình xăm tốt thường có bao bì nhãn mác đầy đủ rõ ràng đồng thời được các đơn vị kinh doanh uy tín phân phối.

Lưu ý tuyệt đối không mua ở những cửa hàng tạp hóa hay rao vặt online không có địa chỉ chính xác rất dễ gặp phải hàng kém chất lượng gây tác hại cho da của bạn. Một số bạn thắc mắc là mua kem xóa hình xăm ở đâu tốt mình xin giới thiệu vài địa chỉ kinh doanh chuyên về mỹ phẩm như:

mua-kem-xoa-hinh-xam-o-dau
Mỹ phẩm Hàn Quốc đ/c: 131- Quan Hoa -Cầu Giấy- Hà Nội
Cửa hàng Hanmade ở số 58 -Đào Tấn- Cống Vị -Ba Đình - HN
hay Mỹ phẩm Thái Lan : 291 Tây Sơn -Đống Đa -Hà Nội

3. Thực hiện hướng dẫn cách dùng

Rất nhiều bạn khi mua về hăm hở mang bôi lên vùng da cần điều trị kết quả là quá lượng dùng dẫn đến da bị ăn mòn,xuất hiện các dấu hiệu ngứa viêm v.v hoặc không đủ liều làm kem xóa hình xăm không còn tác dụng dẫn đến tẩy không sạch,không đều trông rất mất thẩm mỹ. Chính vì vậy việc đáp ứng đúng theo tờ hướng dẫn sử dụng là vô cùng quan trọng.

Tuy vậy giải pháp sử dụng kem là bất đắc dĩ do có rất nhiều thành phần hóa học độc hại cho da nên để an toàn và đạt hiệu quả cao nhất bạn nên sử dụng xóa hình xăm bằng laser ở tphcm .Đây là giải pháp được rất nhiều chị em yêu thích làm đẹp lựa chọn và được sở y tế đánh giá là tốt nhất hiện này.

1 nhận xét:

  1. Xoá bằng laser hết mới lạ. Tôi làm 5 lần chưa được 50%

    Trả lờiXóa