Xóa hình xăm bằng laser Pico an toàn không để lại sẹo lồi ở tphcm

Ở tphcm xóa hình xăm không sẹo bằng Laser PicoSure & PicoWay được báo phụ nữ và tạp trí làm đẹp đánh giá là tốt nhất tại Việt Nam. Sau khi về tới Việt Nam đã được bệnh viện B.S Tú áp dụng và thực hiện vô cùng thành công đem lại hiệu quả đầy bất ngờ cho khách hàng sau khi thực hiện xóa xăm. Với khả năng loại bỏ hoàn toàn không để lại sẹo mỗi ngày hệ thống bệnh viện Bác sĩ Tú đã đón hàng trăm khách hàng mỗi ngày. Điểm đặc biệt để thu hút lượng người dùng lớn như vậy chính là sự vượt trội so với các dịch vụ cùng loại,mang lại hiệu quả tối đa,đồng thời đảm bảo 100% về an toàn.

Điểm ưu việt của Laser Pico

Các công nghệ trước đó như Laser Toning và Laser YAG mặc dù được đánh  giá là khá tốt trên thi trường Việt Nam tuy vậy vẫn còn để lại rất nhiều các vấn đề  như đau rát trong khi thực hiên. Cùng với đó là quá trình phục hồi sau phẫu thuật là khá lâu do ảnh hưởng sâu đến tế bào dưới da. Nhận ra vấn đề đó thạc sĩ B.sĩ Tú với hàng chục năm kinh nghiệm trong nghề đã tìm hiểu,nghiên cứu từ đó tìm ra giải pháp đó là Laser Pico để xóa hình xăm triệt để nhất.

1. Nguồn gốc 

Vào năm 2003 những hình ảnh đầu tiên về công nghệ phẫu thuật của Laser xuất hiện tại Việt Nam mở đầu là Q- Switched ND - YAG được đánh giá là bước đột phá trong ngành dịch vụ thẩm mỹ. Có khả năng điều trị nấm tàn nhan các vết nám đặc biệt là xóa hình xăm mà không hề để lại sẹo v.v

cong-nghe-Laser-pico-tai-tham-my-vien-bac-si-tu

Đến năm 2016 này đã có rất nhiều thay đổi trong công nghệ phẫu thuật thẩm mỹ từ MedLite đến RevLite và hiện tại là Laser PicoSure & PicoWay. Những dòng sản phẩm này đều có xuất xứ 100% tại Hoa Kỳ được các giáo sư bác sĩ hàng đầu thế giới nghiên cứu và sáng tạo ra. Khi về đến Việt Nam lại được kiểm tra kiểm định nghiêm ngặt của bộ khoa học về công nghệ nên rất đảm bảo về xuất xứ.

2. Kỹ thuật

Các dòng sản phẩm của Pico rất đa dạng về bước sóng từ 500 đến 1100 nano mét giúp điều trị được tất cả các vấn đề làm đẹp da ở mọi mức độ. Sự ra đời của công nghệ Laser đã đáp ứng hầu hết các nhu cầu về xóa hình xăm từ những hình nhỏ ở gáy,bờ môi đến những hình lớn ở lưng ở tay v.v

Laser Picosure có bước sóng với xung cực ngắn vượt xa các công nghệ như Laser Toning,Q-Switch lền đến hàng nghìn tỉ giây. Sau khi đi qua lớp biểu bì da các sóng ánh sáng sẽ tác động vào khu vực có mực xăm khiến chúng bị tách rời khỏi tế bào và phân thành các hạt siêu nhỏ rồi tự biến mất. Cơ chế vật lý quang học thành cơ học khép tạo ra các các sóng nén có  tác dụng điều trị xóa hình xăm tuyệt vời mà hoàn toàn không để lại sẹo hay tổn thương trên da. Các phương pháp trước đây thương gây bỏng rát,ửng đỏ cho vùng da tẩy xăm do hiệu ứng chuyển đổi quang học thành nhiệt. Làm cho các khu vực đó rất khó phục hồi nhanh chóng, rất nhiều các trường hợp còn hình thành sẹo lồi,sẹo xấu rất mất thẩm mỹ.

ap-dung-cong-nghe-laser-pico-de-xoa-hinh-xam

Sự kết hợp tuyệt vời giữa PicoSure & PicoWay với bước sóng từ 532 đến 755 hay 1064 nano mét sẽ giải quyết mọi hình xăm dù có độ sâu bao nhiêu đi chăng nữa. Giải pháp hàng đầu tại thẩm mỹ viện B.Sĩ Tú đã đi đầu trong việc giải quyết các hình xăm lớn có độ sâu đến tận hạ bì mà các kỹ thuật trước đó phải bó tay.
Các dòng sản phẩm có công nghệ cao như vậy đòi hỏi phải có các bác sĩ chuyên gia lâu năm trong ngành phẫu thuật thẩm mỹ thao tác mới đem lại hiệu quả và an toàn. Đồng thời phải được học tập và đào tạo bài bản mới có thể vận hành điều trị xóa hình xămkhông để lại sẹo. TMV bác sĩ Tú chính là cơ sở đáp ứng được tất cả các yếu tố khắt khe đó,rất nhiều khách hàng ở tphcm đã được điều trị và đạt kết quả tuyệt vời.

Chi tiết dịch vụ xoa hinh xam tại bệnh viện thẩm mỹ Bác Sĩ Tú ,cùng với đó là nhận khuyến mại lên đến 70% chi phí điều trị.

3. Tác dụng vượt trội

a. Có thể xóa mọi loại hình xăm

 Như đã trình bày phần trên trị liệu bằng Laser Pico có sóng ánh sáng rất ngắn nên có thể tác dụng đến từ thượng bì đến hạ bị của da nên tất cả các hình xăm dù trải qua bao nhiêu thời gian độ sâu bao nhiêu cũng không đáng lo ngại. Các xung cực ngắn của công nghệ này có thể xóa tan mọi loại màu ngay cả những màu đậm khó xóa là đỏ vàng xanh v.v

b. Điều trị không đau đớn

Xóa hình xăm bằng Laser Pico ở tphcm đã được thẩm mỹ viện bác sĩ tú đưa vào vận hành đến nay là gần 1 năm đã góp phần không nhỏ trong việc giải quyết vấn đề phẫu thuật an toàn cho hàng ngàn người. Giúp cho khách hàng điều trị xóa xăm không còn phải trải qua cảm giác đau đớn và sưng tấy, với liệu pháp cùng kỹ thuật tân tiến việc bản có cảm giác nhức nhối khó sẽ không bao giờ xảy ra.

c. Không bao giờ có sẹo

Các tổn thương lớn trên da khi xóa hình xăm bằng Laser Pico làm cho quá trình hồi phục da là rất nhanh. Thêm vào đó kích thích của các tia Laser còn thúc đẩy quá trình sản sinh collagen(là protein thiết yếu tạo lên cấu trúc da) giúp da có độ đàn hồi và mịn màng. Chính vì vậy việc hình thành sẹo sẽ không bao giờ xảy ra nếu bạn sử dụng phương pháp này.

d. Quá trình lành da nhanh

Xóa hình xăm bằng Laser pico ngoài không để lại sẹo còn đảm bảo việc làn da sau điều trị được lành lặn bình thường rất nhanh. Thông thường tất cả các khách hàng điều trị tại tphc đều phục hồi da chỉ sau vài ngày giúp cho việc sinh hoạt và ăn uống không bị ảnh hưởng. Rất nhiều các giải pháp trước đây việc gây tổn thương quá lớn cho da không những làm khách hàng đau đớn mà quá trình phục hồi làn da kéo dài khiến họ phải kiêng kem rất khổ sở.

Các  bước điều trị xóa hình xăm

Việc xóa xăm không sẹo có thể áp dụng cho mọi đối tượng hay bất kỳ hình xăm có kích thước to nhỏ đều có thể xử lý . Những vị trí xăm nhảy cảm như môi,chân mày,sau gáy v.v cũng có thể dễ dàng giải quyết một cách an toàn với Laser PicoWay.

thuc-hien-xoa-hinh-xam-khong-de-lai-seo

Các bước tiến hành xóa hình xăm

Bước 1 : Khám tư vấn :

Khi đến TMV B.S Tú  ở tphcm các bác sĩ sẽ kiểm tra phân tích hình xăm của bạn từ đó biết được thông tin cần thiết để lựa chọn quá trình điều trị phù hợp nhất cho bạn

Bước 2 : Vệ sinh khu vực cần điều trị

Việc đầu tiên để bắt đầu tiến hành xóa hình xăm không sẹo đó là khám tiếp đó là vệ sinh kĩ càng vùng da cần phẫu thuật. Các y tá sau khi làm sạch bằng nước rồi sát khuẩn bằng dung dịch y tế tiếp theo sẽ bôi kem làm mát và gây tê lên vùng da đó để khách hàng cảm thấy thoải mái nhất trong khi bác sĩ tiến hành công việc.

Bước 3 : Sử dụng máy Laser Pico

Tùy theo hình xăm của bạn bác sĩ sẽ sử dụng công nghệ và điều chỉnh máy có xung ánh sáng sao cho phù hợp nhất. Các hình xăm sẽ được xóa từ ngoài vào trong 1 cách rất nhẹ nhàng và đơn giản,chỉ ngay lần điều trị đầu tiên hiệu quả làm sạch hình xăm đã lên đến 80%.

Bước 4 : Kết thúc điều trị

Sau khi thực hiện xong quá trình tương tác với Laser da bạn cần được làm dịu bằng các loại kem làm mát. Cùng với kem kích thích tái tạo da và kem chống sẹo giúp cho da của bạn hoàn toàn bình thường sau khi xóa xăm với Laser

Đến đâu để xóa hình xăm mà không để lại sẹo

trao-bang-cho-tmv-bac-si-tu

Do các máy Laser PicoSure & PicoWay (các sản phẩm tân tiến đã được bộ y tế Mỹ - FDA kiểm định cẩn thận) có giá thành rất lớn lên đến hàng chục tỷ đồng nên không phải doanh nghiệp nào cũng có thể trang bị. Vì vậy để điều trị xóa hình xămkhông để lại sẹo bằng giải pháp ưu việt này chỉ có rất ít cơ sở tại Việt Nam đáp ứng được.
TMV B.S Tú ở tphcm chính là đơn vị đầu tiên được tiếp cận với Laser Pico đã được trao tặng rất nhiều bằng khen của hiệp hội thẩm mỹ viện Châu Á - Thái Bình Dương. Cùng với đó là đáp ứng đầy đủ các giấy tờ giấy phép hoạt động của bộ Y tế cho các sản phẩm/dịch vụ của mình.
Liên hệ:
Địa chỉ: 290 Trần Hưng Đạo -Q 1- TPHCM
Số điện thoại : (+84 8) 3601 9999
website : bacsitu.com
Trong dịp tết 2016 thẩm mỹ viện Bác sĩ Tú có rất các trương trình khuyến mại và giảm giá đặc biệt cùng với đó là các thẻ víp cho các khách hàng thân quen để hỗ trợ tối đa cho khách hàng trong việc điều trị xóa hình xăm không để lại sẹo.

Không có nhận xét nào: