Xóa hình xăm ở chân mày không sẹo không đau rát bằng Laser Pico

"Xóa hình xăm chân mày không sẹo an toàn cho da đòi hỏi phải có công nghệ tân tiến để đảm bảo hình xăm biến mất mà còn không đau và không ảnh hưởng đến vùng da xung quanh đồng thời hiệu quả phục hồi da sau điều trị nhanh chóng"
                                                                             - Theo Thạc sĩ - Bác sĩ Tú chuyên gia thẩm mỹ làm đẹp -

Xóa hình xăm chân mày và nhu cầu

Chắc hẳn chị em yêu thích làm đẹp không còn lạ lẫm gì với hai từ phun xăm lông mày, nó sẽ làm cho khuôn mặt trở lên hài hòa xinh xắn hơn. Đa số càng trường hợp tìm đến giải pháp này là do chân mày bị thưa nhạt không phù hợp với khuôn mặt. Các kỹ thuật để làm đẹp khu vực này hiện nay chủ yếu vẫn là phun thêu và khắc mày ngang.

Tuy vậy bất kỳ giải pháp nào cũng có mặt lợi và mặt hại phun thêu chân mày sau một thời gian sẽ có dấu hiệu nhoen mờ đi. Cùng với đó do tuổi tác kiểu chân mày cũng không còn phù hợp với độ  tuổi những lúc đó người ta sẽ tìm đến giải pháp xóa hình xăm chân mày không sẹo mà vẫn phải đảm bảo tính mỹ quan.
Ngày nay với trình độ khoa học ngày một phát triển việc tạo ra cho mình một diện mạo mới qua việc thay đổi hình xăm ở chân mày không còn là quá xa vời. Chỉ cần bạn tìm đúng phương pháp và địa chỉ phẫu thuật an toàn đảm bảo thì kết quả chắc chắn sẽ không làm bạn phải thất vọng.

xoa-hinh-xam-o-chan-may-khong-de-lai-seo


 Xóa hình xăm chân mày không sẹo cần đảm bảo những yếu tố nào?

3 điều quan trọng nhất của 1 ca phẫu thuật xóa xăm phải có đó là:
hiệu quả tuyệt đối,tất cả những màu mực xăm cũ phải được làm sạch hoàn toàn không tì vết.
Không làm tồn thương lên vùng da điều trị và những vùng xung quanh,không đau rát khi điều trị hiệu quả phục hồi nhanh chóng.
Đặc biệt là không để lại sẹo lồi hay lõm hoặc bất cứ các thay đổi nào sau khi điều trị. Một giải pháp ưu việt sẽ không làm thay đổi màu da,không làm rụng lông mày,vùng mắt bị nhăn nhúm v.v
=> Tìm hiểu thêm về kỹ thuật xóa hình xăm không sẹo ở tphcm bằng công nghệ tiên tiến của Mỹ Laser Pico.

 phương pháp nào để xóa hình xăm chân mày không sẹo?

Như các bạn đã biết vùng mắt có thể nói là khu vực nhạy cảm nhất trên cơ thể chúng ta. Bất kỳ tác động xấu dù là nhỏ sẽ khiến chúng ta rất khó chịu,không những vậy chân mày không đẹp sẽ làm cả khuôn mắt của chúng ta xấu đi trông thấy. Chính vì vậy tìm và lựa chọn giải pháp điều trị đúng là vô cùng quan trọng.
Công nghệ Laser PiCosure và Laser PicoWay do cục y tế Hoa Kỳ công bố năm 2014 chính là cách tuyệt vời nhất để xóa hình xăm chân mày không sẹo. Một tin vui cho bạn tại Việt Nam bệnh viện thẩm mỹ B.S Tú đã vinh dự là đơn vị đầu tiên sở hữu công nghệ mang tính đột phá này giúp cho rất nhiều khách hàng đến đây giải quyết được các vấn đề về xóa mụn,trị tàn nhan đặc biệt là xóa xăm.

dieu-tri-xoa-xam-chan-may

Hiệu quả tối đa

Laser Pico với hai dòng Sure và Way có dải sóng cực ngắn phù hợp xóa tất cả các hình xăm trên da cho dù là nằm tận lớp hạ bì của da. Trên thị trường có rất nhiều loại Laser nhưng chỉ có khả năng tác động ở vùng thượng bì và trung bì.
Hơn thế nữa các dải xung của Laser Pico cực nhỏ tính đến hàng nghìn tỷ lần trên 1 giây (picosecond) tạo ra các tác động làm phân tách các mực xăm ra khỏi các mô dưới chân mày. Do đó tất cả các màu xăm cho dù là khó như màu đỏ vàng xanh cũng có thể dễ dàng loại bỏ chỉ sau 30 phút trị liệu.

Không đau vô cùng an toàn

Dải sóng cực ngắn kéo dài từ 500 đến 1000 nm mang tác động trực tiếp lên các sắc tố tạo màu do đó việc xóa hình xăm chân mày không sẹo sẽ được đảm bảo. Các màu mực bị phân tách ra thành các hạt vô cùng nhỏ bé rồi tự tiêu biến sau 1 thời gian không hề gây xâm lấn các tế bao da xung quanh. Các bạn có thể hoàn toàn yên tầm rằng vùng mắt của mình sẽ không bao giờ có hiện tưởng sưng tấy sau điều trị.
Không những thế các sóng ánh sáng của Laser Pico là "ánh sáng lạnh" tức không có sự chuyển đổi quang năng thành nhiệt năng gây bỏng rát vùng da xóa xăm. Do đó xóa hình xăm chân mày sẽ không hề đau mà rất êm ái khi được kết hợp với kem bôi tê. Các khu vực lỗ chân lông sẽ không bị tác động xấu do đó vùng lông mày sẽ mọc lại nhanh chóng như vốn có.

Không để lại sẹo cho da

Một điều tuyệt vời hơn nữa mà các bạn có thể cảm nhận đó là ngoài không gây tổn thương sâu cho tế bào Laser Pico còn có khả năng làm mịn màng vùng da phẫu thuật. Chính những kích thích nhẹ nhàng từ sóng ánh sáng kích thích tế bào sản sinh protein colagen (thành phần giúp da trẻ đẹp và mịn màng chiếm đến 70% cấu trúc da) giúp da nhanh chóng phục hồi sau điều trị.
Theo các chuyên gia về da liễu nguyên nhân hình thành các loại sẹo trong đó nổi bật là sẹo lồi và sẹo lõm là do các tổn thương sâu lên tế bào khiến chúng không thể tái tạo. Và công nghệ Laser Picosecond có thể đáp ứng được các ca điều trị xóa hình xăm chân mày không sẹo mà rất tốt cho làn da.

Video tư vấn của bác sĩ



Tóm lại,công nghệ Laser Pico là lựa chọn hàng đầu đẻ tất cả mọi người có thể xóa hình xăm chân mày với hiệu quả tối đa không đau rát không sẹo. Các bạn có thể truy cập vào website: bacsitu.com để có thông tin cụ thể nhất,ngoài cung cấp dịch vụ tẩy xăm TMV còn có các quy trình khác như căng da mặt không cần phẫu thuật,trị nám da,trị mụn v.v

Không có nhận xét nào: