Những số liệu sửng sốt về dịch vụ xóa hình xăm tại Việt Nam

Tỉnh táo và thận trọng khi quyết định xóa hình xăm trước những nguy hiểm mà nó có thể gây ra,thống kê các vi phạm an toàn thẩm mỹ tại Việt Nam năm vừa qua  
Có rất nhiều nguyên nhân khiến cho các vụ "tai nạn" trong điều trị phẫu thuật xóa hình xăm mà vấn đề chính là do sự thiếu thông tin cần thiết của người sử dụng dịch vụ. Chỉ cần 1 vài lời giới thiệu hoa mỹ hay 1 vài tài liệu không căn cứ trên báo mạng mà người ta đổ xô đến các địa chỉ đó để làm đẹp da. Nhưng họ đâu biết rằng rất nhiều các công ty trong số đó đâu đảm bảo chất lượng,hiệu quả từ đó "tiền mất tật mang".

seo de lai do xoa hinh xam

Do nhu cầu xóa xăm ngày càng tăng các thẩm mỹ viện các trung tâm làm đẹp ngày càng nhiều lại không có giám sát chặt chẽ của cơ quan pháp luật.Do đó tình trạng vi phạm các quy định về an toàn vệ sinh cũng như giấy tờ giấy phép không đảm bảo. Thêm vào đó nhiều cơ sở vì ham lợi nhuận mà nhiều đơn vị đã rút ngắn các bước trong quá trình điều trị gây ảnh hưởng đến người dùng.
Xăm hình bấy lâu nay đã trở thành thú vui nghệ thuật của xã hội hiện nay nhưng vì một vài lí do chúng ta phải tìm cách bỏ đi. Việc tạo hình trên da ngày càng tăng nhu cầu tẩy xăm ắt cũng tăng theo,có rất nhiều phương pháp để làm điều đó. Bằng cách tự nhiên hay phẫu thuật, rất nhiều bạn coi nhẹ việc xóa xăm an toàn vì đơn giản là nó chỉ ở bề mặt da. Thật sai lầm nếu bạn đang nghĩ như vậy,việc bạn áp dụng không đúng cách không đúng phương pháp sẽ để lại hệ lụy vô cùng lớn.
Một số thông tin sau sẽ khiến bạn phải sửng sốt:
  1. "Chị Thanh ở 42 Kim Mã sau khi thực hiện việc xóa xăm ở thẩm mỹ viện đã bị viêm da nặng."
  2. "Bác Tuấn ở Nam Sách-Hải Dương cũng đã áp dụng phương pháp tiên tiến Laser Yag để xóa hình xăm ở ngực kết quả hình xăm biến mất nhưng bác lại bị mắc chứng rối loạn bài tiết trên da làm sức khỏe giảm sút."
  3. "Cháu trai Ninh(15 tuổi) áp dụng phương pháp tẩy xăm tự nhiên bằng muối nhưng hình xăm không biết mất mà gây đỏ rát và bị dị ứng."
Những ví dụ chỉ là số ít người vì không tìm hiểu rõ ràng việc tẩy xăm an toàn mà dẫn đến kết quả không như mong muốn. Thậm chí tôi còn được biết rất nhiều người sau khi đi làm phẫu thuật về mà "thân tàn ma dại".
Theo tờ baochinhphu.vn vừa qua sở y tế thành phố Hà Nội đã kiểm tra 500 đơn vị khám chữa bệnh bao gồm các trung tâm thẩm mỹ viện lớn như Phú Xuân Kangnam và 1 loạt các cơ sở vừa và nhỏ khác đã phát hiện nhiều vi phạm: 61 cơ sở và cá nhân bị nộp phạt, tước giấy phép hoạt động của nhiều cơ sở cũng như cấm hành nghề với 1 số cá nhân sai phạm nghiêm trọng liên quan đến cung cấp dịch vụ không an toàn không đảm bảo quyền lời người sử dụng dịch vụ v.v . Số tiền phạt trong đợt thanh tra này ước tính lên đến hàng chục tỷ đồng,điều này càng dóng lên hồi chuông cảnh báo về tính an toàn của các đơn vị y tế & thẩm mỹ.
Nếu bạn đang có nhu cầu xóa xăm hãy tìm hiểu thật kỹ thông tin liên quan như: Các giải pháp, hay các kỹ thuật tiên tiến có đầy đủ giấy phép và giấy chứng nhận hay tìm hiểu các bài viết liên quan đến các cơ sở thâm mỹ viện uy tín.Việc bạn tìm hiểu kỹ càng các kiến thức cần thiết khiến bạn tiết kiệm được thời gian,chi phí cũng như tính an toàn và hiệu quả.
Một số phương pháp tự nhiên hay được áp dụng hiện nay như: dùng muối, chanh mật ong,nha đam v.v Nhưng bạn nên biết rằng các hình xăm được tạo ra từ việc biến đổi sắc tố dưới da các sắc tố ở càng gần bề mặt da thì càng dễ xóa mờ hình xăm. Các cách tự nhiên thường áp dụng cho những hình xăm nhỏ và nông,trường hợp hình lớn và ở xâu trong lớp biểu bì phải dùng các kỹ thuật tiên tiến mới xóa bỏ được.
Vậy có những phương pháp tiên tiến nào hiện nay mang lại hiệu quả và đảm bảo an toàn tuyệt đối?
Trước đây người ta thường sử dụng các hóa chất để tẩy xóa bớt hay hình xăm nhưng vì các phương pháp này đưa vào trong cơ thể những thành phần rất có hại nên đã bị cấm sử dụng. Một số phương pháp tiên tiến nhất hiện nay để bạn lựa chọn là: Laser Yag .Laser Picosure v.v


Không có nhận xét nào: