10 bài thuốc hay giúp cải thiện tăng cường sinh lý nam giới

Yêu nhau được 5 năm chúng tôi quyết định tiến tới hôn nhân,thiết nghĩ với tình yêu được vun đắp qua 1 thời gian dài tìm hiểu thì một hạnh phúc viên mãn sẽ đến với gia đình nhỏ của tôi. Nhưng "đời không đẹp như mơ,tình không đẹp như thơ",tôi phát hiện mình không thể đáp ứng nhu cầu của vợ mình như 1 người bình thường,chưa kể đến khoảng thời gian "yêu" lại quá ngắn,thường xuyên "hết xăng giữa đường"... Tuy cô ấy không nói,nhưng sự thất vọng đang hiển hiện qua ánh mắt,hành động càng làm tôi cảm thấy buồn và lo lắng hơn. Nếu không có sự cải thiện trong "chuyện này" chắc có lẽ hạnh phúc đổ vỡ chỉ là chuyện sớm muộn,tôi bắt đầu đi tìm giải pháp cho vấn đề của mình.

Xuất tinh sớm,rối loạn cương dương,yếu sinh lý nam... là gì và cách điều trị ra sao,là những từ khóa mà tôi thường xuyên tìm kiếm mỗi khi ngồi trên bàn vi tính. Trong số đó cách dùng các bài thuốc tăng cường sinh lý nam là những thông tin tôi thấy khá hấp dẫn,phù hợp với bản thân bởi nó an toàn và "tế nhị". Sau đây là một số bài thuốc mà tôi tham khảo được ,mong mọi người góp ý và bổ sung :

BÀI THUỐC 1: TĂNG CƯỜNG SINH LÝ VỚI CỦ GỪNG

Không chỉ là nguyên liệu quan trọng để làm lên những món ngon gừng còn có thể điều trị nhiều chứng bệnh thường gặp như: cảm cúm,đau đầu,ho khan... Đặc biết khả năng tăng co bóp của các cơ, lưu thông mạch máu,cải thiện thời gian giao hợp nhờ hợp chất Zingiberene.
tang-cuong-sinh-ly-nam-gioi-bang-cu-gung
Cách sử dụng

1. Lấy 2 nhánh gừng tươi giã nhỏ lấy nước rồi pha vào 1 cốc nước ấm rồi uống vào mỗi sáng dậy và tối trước khi ngủ. Bạn cũng có thể kết hợp thêm 1 thìa mật ong để tăng tính hiệu quả,cũng như kích thích nhu cầu ăn uống từ đó có một sức khỏe tốt để chiều chuộng người ấy.
Nhìn chung,gừng là loại củ khá lành tính,dễ tìm,dễ mua lại có tác dụng tuyệt vời nên không có gì khó khăn cả nếu ta áp dụng cách này thường xuyên để tăng cường sinh lý .

BÀI THUỐC 2: CÂY BA KÍCH

Khá là gần gũi,thân thuộc và quen tai với chúng ta là các loại rượu ngâm cùng ba kích. Nguyên nhân là do ba kích có thể cải thiện nhanh chóng các chứng yếu sinh lý,bất lực,xuất tinh sớm...
cay-ba-kich-tang-cuong-sinh-ly-nam
Cách làm

- Ngâm 100g : ba kích + hà thủ hô đỏ + hoàng tinh(cây cơm nếp) với 0.5 lít rượu trắng

- Tiếp tục ngâm 10g đại hồi + 50g đại hồi với 0.5 lít rượu

Cách dùng

Khi uống ta pha 2 loại tỷ lệ 1:1 thêm 1 chút đường,chỉ nên dùng 2 lần/1 ngày.

Theo các ý kiến của các "đàn anh" thì rượu ngâm ba kích là bài thuốc tăng cường sinh lý nam giới rất tốt,nhưng lại khá mất công sức tìm mua nguyên liệu,chưa kể đến không phù hợp cho ai không uống được rượu,bị các chứng dạ dày...

BÀI THUỐC 3: DÂM DƯƠNG HOẮC

Cả trong đông y và tây y thì dâm dương hoắc luôn là thành phần hết sức quan trọng để điều chế các loại thuốc điều trị các bệnh sinh lý ở nam giới . Nhiều cuộc nghiên cứu đã phân tích và chỉ ra lượng L- Arginine lớn trong cây dâm dương hoắc sẽ kích thích sản sinh hoocmon sinh dục nam,khiến cuộc vui của bạn dài hơn mà không gây mệt mỏi.
dam-duong-hoac-giup-tang-cuong-sinh-ly-nam
 Kết hợp các cây thuốc sau

12g mỗi loại: nhục thung dung + câu tư kỷ + dâm dương hoắc

16g sa sâm + 16g ba kích

8g đỗ trọng + 8g đương quy

đại táo 200g

Cách sử dụng

Tất cả sắc nhỏ,phơi khô sau đó ngâm 1 lít rượu trắng (tránh dùng các loại rượu đã qua chế sẽ làm mất đi công dụng của thuốc). Thời gian ngâm càng dài thì hiệu quả càng tốt nhé!

Bài thuốc này mặc dù hiệu quả cao nhưng cũng chỉ phù hợp với ai uống được rượu,có nhiều thời gian chuẩn bị,chúng ta cùng tìm hiểu phương pháp tiếp theo

BÀI THUỐC 4: TĂNG CƯỜNG SINH LÝ NAM VỚI RỄ CAU

Khá lạ phải không,bản thân tôi lần đầu tiên khi đọc được cách này cũng không khỏi bất ngờ, rễ cau đặc biệt hiệu quả với chứng rối loạn dương cương,đái dắt.
re-cau-giup-tang-cuong-sinh-ly-nam
Cách làm:

- Phương pháp 1: 20g rễ cau (đoạn màu trắng) rửa sạch sắc nhỏ với 200ml, đun cho cô lại còn 1/3 thì chắt ra bát.

- Phương pháp 2: 8g rễ cau + 20g ba kích + 20g thục địa + 20 g hoài sơn + 40g sâm + 8g quế thanh. Sau khi mua về ta tiến hành rửa sạch,phơi khô và nghiền mịn thành bột(ta có thể đến các cửa hàng xay xát để làm),để dễ dùng hơn bạn có thể trộn đều với mật ong. Cuối cùng ve lại thành viên 5 viên/1 ngày chia 3 lần sáng,trưa và tối.

Nếu ở quê bạn rất dễ thực hiện phương pháp này tại khá nhiều nhà trồng cau,tuy nhiên nhược điểm của nó là tác dụng khá chậm cần kiên chì và bền bỉ.

BÀI THUỐC 5: SÂM CAU(CÒN GỌI LÀ TIÊN MAO)

Vốn cũng rất nổi tiếng sâm cau có tác dụng bổ thận,mạnh gân khỏe cốt đặc trị yếu sinh lý nam giới có nguồn gốc ở tỉnh Hòa Bình.
sam-cau-giup-tang-cuong-sinh-ly-nam
Cách làm

- Dùng 10g Sâm cau

- 12g sâm bố chính, ngưu tất, kỷ tử,trâu cổ,hoài sơn,thạch hộc,tục đoạn và cáp giới

- Kết hợp thêm 8g cam thảo và ngũ gia bì để thuốc dễ uống hơn

Cách dùng

Ta phơi thật khô và thái sắc nhỏ,đun cô cạn và đem uống ,
Đây là bài thuốc tăng cường sinh lý nam cũng được rất nhiều người áp dụng,thành công chỉ sau 1 thời gian ngắn dùng. Hiện nay sâm cau cũng không quá khó mua,được phân phối ở nhiều nơi.

BÀI THUỐC 6 :SỬ DỤNG NẤM NGỌC CẨU

Người dân khu vực Tây Bắc nước ta khá chuộng loài cây này với tính năng điều tiết âm dương,mạnh gân cốt, giải quyết chuyện" yếu phòng the".

nam-ngoc-cau-tang-cuong-sinh-ly-nam
Cách dùng

Dùng nấm Ngọc cẩu tươi đã rửa sạch để ráo nước,thái miếng mỏng,rồi áp dụng tỷ lệ 100g nấm với 0.5 lít rượu. Bạn nên lưu ý thời gian ngâm tối thiểu là 2 tuần mới có tác dụng

BÀI THUỐC 7: NHỤC THUNG DUNG


Theo nhiều người đây là bài thuốc tăng cường sinh lý rất tốt,giúp đàn ông 40 - 50 trở về thời trai trẻ nhanh chóng chỉ sau 1 thời gian sử dụng bằng các loại thuốc viên hoặc ngâm rượu.
nhuc-thung-dung-tang-cuong-sinh-ly-nam

Cách làm

- Cách 1: Phơi khô,sau đó ngâm trực tiếp với rượu tỷ lệ 0.5kg với 5 lít rượu (30 - 40 độ)

- Cách 2: Hỗn hợp 100g nhục thung dung + 30g dâm dương hoắc + 50g sâm cau + 50g sơn trù cùng 2 lít rượu

- Cách 3: 100g Nhục thung dung + 50g Sâm cau + 50g Ba kích + 50g nấm ngọc cẩu + 10g dâm dương hoắc cho vào ngâm với 2 lít rượu

Là cây thuốc nhập nên giá bán của Nhục thung dung có giá gần 1 triệu đồng/kg cùng các loại thuốc quý đi kèm trên cũng rất đắt nên với ai có thu nhập bình dân thì nên cân nhắc

BÀI THUỐC 8: TÍCH DƯƠNG(HAY TỎA DƯƠNG)

Là cây thuốc xuất hiện nhiều ở tỉnh Sapa,có công dụng bổ thận tráng dương,tăng cường sinh lý nam cũng như tăng khả năng thụ thai,hỗ trợ các cặp vợ chồng hiếm muộn.
cay-tich-duong

Bài thuốc bổ thận,rối loạn mộng tinh

- 10g Tích dương + 3g đẳng sâm + 3g hoài sơn(củ mài theo cách gọi ngoài Bắc) + 2g Hồng trà + 2g Phúc bồn tử. Ta tiến hành sắc và đun sôi với 1 lít nước.

Cách ngâm rượu tăng cường sinh lực nam giới

- 5g nhung hươu + 15g câu kỷ tử + 5g Tích dương và Ba kích + ngưu tất + nhục quế 10g mỗi loại rồi đem ngâm với 1.5 lít rượu.

BÀI THUỐC 9: TĂNG CƯỜNG SINH LÝ NAM VỚI BẠCH TẬT LÊ

Là một cây thuốc quý giúp duy trì thời kỳ sung mãn của đàn ông,ổn định lượng Testosterone trong cơ thể có nhiều ở các tỉnh Thanh Hóa, Quảng Nam giá bán khá là rẻ chỉ 250k/1kg, một số bài thuốc ngâm rượu phổ biến:

bach-tat-le

Cách 1: dùng 100g Bạch tật lê đã sao khô ngâm cùng 0.5 lít rượu trắng

Cách 2: 100g Bạch tật lê + 50g dâm dương hoắc + 30g kỷ tử + 30g viễn chí cùng 1.5 lít rượu

Cách phối này khá là rẻ nhưng việc tìm nguyên liệu cũng khá vất vả.

10. RƯỢU NGÂM TẮC KÈ

Cuối cùng là một trong số các bài thuốc nổi tiếng được lưu truyền trong từ trước tới nay hỗ trợ mạnh mẽ việc điều trị rối loạn,yếu sinh lý ở nam, cải thiện chứng đau lưng mỏi gối,dương suy...

ruou-ngam-tac-ke
Cách làm

Tắc kè 1 con sấy khô + thái nhỏ các cây thuốc đi kèm bao gồm : 15g Thỏ ty tư, 10g long cốt,10g kim anh tử,1.5g trầm hương

Nên dùng từ từ không nên quá lạm dụng 2 - 3 chén nhỏ/1 ngày là vừa,sẽ có tác dụng rất tốt cho sức khỏe.

KẾT LUẬN
Trên đây là một số bài thuốc tăng cường sinh lý nam cực kỳ hữu hiệu,mà tôi sưu tầm được tuy nhiên hầu hết là cách ngâm rượu truyền thống đòi hỏi tiêu tốn thời gian khá nhiều.
Theo tôi với những người bận rộn,không uống được rượu thì không nên cân nhắc dùng một số loại thuốc điều trị yếu sinh lý dạng viên nang tự nhiên vừa tiết kiệm thời gian lại an toàn. Riêng bản thân tôi thì đang nghiêng về phương án ăn uống kết hợp với tập các bài thể dục,còn bạn thì sao?
suckhoelamdep88.blogspot.com - cổng tư vấn sức khỏe nam giới tin cậy chính xác

Không có nhận xét nào: