Sữa non Goodhealth dạng gói tốt và tiện lợi

Sữa non dạng gói là một trong số những sản phẩm của Goodhealth cung cấp,với hiệu quả tuyệt vời trong việc tăng sức đề kháng,cải thiện hệ tiêu hóa,lại được thiết kế dạng gói nên rất tiện lợi -bạn có thể mang theo mỗi dịp đi chơi nhà ngoại,đi chơi xa nhà,hay du lịch...


Tuy nhiên vẫn còn một số thắc mắc nhất định về sữa non Goodhealth dạng gói,cụ thể:

Em được bạn sang chơi tặng sữa non Goodhealth cho con, loại hộp 20 gói (3g/gói). Dòng sản phẩm có tên là "COLOSTRUM MILK POWDER". Nhìn bao bì em khá là tin tưởng và có phần chắc chắn đây là hàng nhập khẩu chính hãng nên tin tưởng cho con em dùng. Dùng được 2 hôm tự dưng em cũng chột dạ suy nghĩ và nảy ra ý định tìm hiểu thêm thông tin về sản phẩm này cho chắc, bởi vì với thị trường trôi nổi như Việt Nam bây giờ, không có gì là tin tưởng 100% được.

Thật tình cờ và bất ngờ, là em đã khám phá ra 1 số vấn đề, không phải từ chất lượng sữa (các mẹ cứ yên tâm thở phào nhẹ nhõm nhé), mà là từ phía công ty Goodhealth Việt Nam, đã không cung cấp đầy đủ thông tin cho khách hàng. Những thông tin này nhìn qua tưởng chừng là nhỏ nhưng có thể gây ra những hậu quả không lường trước được trong việc sử dụng của người tiêu dùng. Về phía em đã email cho công ty nhưng chưa thấy phản hồi, hôm nay là cuối tuần nên có lẽ không thể liên hệ bằng điện thoại được nhưng em sẽ yêu cầu bên phía công ty giải đáp những thắc mắc của em sớm nhất có thể.
Vậy em sẽ có đôi lời trước ở đây để các mẹ cẩn thận hơn trong việc lựa chọn sữa +thực phẩm cho con, và cũng đánh giá xem những phản hồi của em là đúng hay sai nhé.

Thông tin chính em tìm hiểu là trên website của nhà sản xuất, công ty Goodhealth NewZealand, vì chắc không có thông tin nào chính xác hơn về sản phẩm từ chính nhà sx rồi. Sau đó em so sánh với những thông tin bên nhà phân phối của Việt Nam.

Thứ 1: Bên Goodhealth New Zealand không có dòng sản phẩm sữa non dạng gói?

Dòng sản phẩm Colostrum (sữa non) của Goodhealth có nhiều loại, trong đó sản phẩm "Colostrum milk powder" (Sữa non dạng bột) chính là dòng em được tặng, và là sản phẩm khá phổ biến ở Việt Nam.
Ngoài ra còn có các loại khác như Sữa non dạng nhai, Sữa non dạng viên, Sữa non 100%...v.v. Vì sao em phải liệt kê ra thế này ạ? Vì bề ngoài nhìn na ná giống nhau. Mẹ nào không biết tiếng Anh thì đảm bảo hiểu lầm. Nhìn giống nhau nhưng sử dụng lại khác nhau. Nhưng có một điểm chung là tất cả sản phẩm sữa non của bên Goodhealth NZ đều được đóng dưới dạng hộp. Em muốn tìm hiểu thông tin về chính xác loại sữa gói em đang có mà không tìm được. Kể cả dòng sản phẩm "Colostrum milk powder" giống y chang thì ở bên NZ có loại 350g, nhưng ở VN có 3 loại 175g, 350g, và dạng gói. Trên bao bì dạng hộp gói của Việt Nam thì có tiếng Việt
Như vậy thắc mắc của em là: Phải chăng khi vào thị trường Việt Nam Goodhealth đã thay đổi hình thức, bao bì mẫu mã 1 chút để phù hợp với thị trường hay vì lý do nào? Nếu vậy khi đến tay người tiêu dùng họ có nói là "sản xuất ở NZ, đóng gói ở VN" hay tất cả đều chung chung là hàng nhập khẩu chính hãng??
Thông tin này sẽ có ích cho những bà mẹ phân biệt được các dòng sản phẩm nhập khẩu và có thêm cân nhắc khi lựa chọn sản phẩm, giống như việc luôn có sự khác biệt giữa bỉm nội địa như Goon của Nhật và Goon của Thái (cùng công nghệ nhưng sx ở Thái - chất lượng và chất liệu vẫn khác) , sữa nhập khẩu nguyên lon, sữa xách tay và sữa nhập khẩu đóng lon ở Việt Nam.

>> Thực ra thông tin sữa non Goodhealth Newzeland không có dạng gói là hoàn toàn chính xác,nhưng do nhu cầu,thói quen sử dụng của người Việt Nam khác so với bên sản xuất. Nên Goodhealth VN đã chủ động đặt hàng thành dạng gói để người mua tiện lợi mang đi xa,điều này hoàn toàn không ảnh gì đến chất lượng sản phẩm . Nên mọi người hoàn toàn có thể yên tâm

Thứ 2: Dòng sản phẩm COLOSTRUM MILK POWDER 100% chỉ dành cho trẻ > 6 tháng
Theo như comment em đã đọc của các mẹ trên diễn đàn đã dùng sản phẩm sữa non của Goodhealth, thì có vẻ có 2 sản phẩm dễ gây nhầm lẫn với nhau. Đó là Colostrum milk powder (sữa non dạng bột) và Colostrum 100% (sữa non 100% - nguyên văn là 100% Pure Colostrum from New Zealand)
Các mẹ thường hiểu chung chung là pha lẫn sữa công thức hoặc thức ăn của bé, với tỉ lệ ghi trên bao bì, có mẹ còn dùng thay thế sữa công thức (?!?!?!??) (em cũng không hiểu sao mẹ ấy lại liều mạng của con mình đến thế!), mà không cần tìm hiểu sản phẩm này từ đâu ra, các thông tin người bán hàng đưa có chính xác hay không, thành phần dinh dưỡng thế nào, nhìn chung là toàn kháo nhau tốt có nghĩa là tốt! Trong khi đây vẫn được gọi là "thực phẩm chức năng", trên bao bì còn ghi rõ "sữa BỔ SUNG cao cấp".
Nhưng mọi thứ không đơn giản như các mẹ tưởng, vậy em xin mạn phép phân tích vấn đề ở chỗ nào.

Tất cả các dòng sản phẩm Colostrum của Goodhealth bên phía NZ họ đều đưa ra những thông tin tương đối đầy đủ, đặc biệt những THÔNG TIN QUAN TRỌNG nhất được họ highlight màu xanh (cùng màu với màu xanh sản phẩm) trong phần IMPORTANT INFORMATION trên website). Nhưng chính những thông tin quan trọng này thì không được bên phía Goodhealth VN cung cấp đầy đủ cho khách hàng gây ra sự nhầm lẫn trong sử dụng và dẫn đến những hậu quả không mong muốn.

>> Đây cũng là một thắc mắc khá hay gặp,do người dùng chưa hiểu rõ,sữa non 9% và 100% khác nhau chủ yếu ở hàm lượng sữa non chứ không có điều gì đặc biệt cả. Ngay cả bên sản xuất cũng không khuyến cao không được dùng cho trẻ sơ sinh,tuy nhiên vì nhiều trẻ hệ tiêu hóa còn yếu kém nên để yên tâm người ta cứ nên pha loãng sữa 100% chứ hoàn toàn không có vấn đề gì cả

Không có nhận xét nào: