Top 3 kỹ thuật thẩm mỹ làm đẹp hiệu quả mà không cần phẫu thuật

Ngày nay với công nghệ tiên tiến việc phẫu thuật thẩm mỹ qua dao kéo không còn được ưa chuộng như trước nữa mà các kỹ thuật không phẫu thuật lên ngôi nhờ việc đơn giản trong khi thực hiện cũng như không phải trải qua đau đớn da thịt mà mang lại hiệu quả cực kỳ bất ngờ.

Kỹ thuật tạo mặt V line

ky thuat vline cai tao khuon mat
Kỹ thuật Vline cải tạo khuôn mặt

 Công nghệ tạo mặt V line, trái xoan không cần phẫu thuật hiện nay là kỹ thuật rất hoàn hảo  trong linh vực thẩm mỹ làm đẹp. Nó sử dụng loại chỉ V line bằng chỉ Ultra V Lif and Gold Thread V- Lif cực kì an toàn bạn có thể làm việc bình thường ngay sau khi hoàn thành việc chỉnh sủa này.
Một số đặc điểm chính của dịch vụ làm đẹp không phẫu thuật này :
V line sử dụng các sợi chỉ y tế cấy vào dưới da nhằm kích thich collagen và elastin tại các vùng lân cận quanh vùng chỉ tác động khiến da phục hồi các tổn thương,vấn đề xấu trên da. Ngoài ra loại V lif có vai trò như một khung xương giúp nâng cơ mặt cải tạo hình dáng của mặt,từ đó cải thiện được vẻ đẹp so với ban đầu.

Độn căm với công nghệ Radies

Ky thuat Rapies don cam tu nhien
Kỹ thuật độn cằm Rapies

Được biết đến là một trong những phát kiến tiên tiến nhất trong lĩnh vực làm đẹp Radies hiện nay là kỹ thuật được rất nhiều các bệnh viện trung tâm thẩm mỹ áp dụng Với tính thân thiện với cơ thể người cũng như khả năng điều chỉnh thích ứng cũng như khả năng hấp thu nên được rất nhiều chị em tin.
Đặc điểm của sản phẩm công nghệ không phẫu thuật này:Radies là dạng mô sinh học  CaHA làm tăng khả năng tạo sụn mới lấp đầy các lỗ hổng trong cấu trúc cằm giúp cải thiện hình dáng của cầm. Từ đó tạo ra các hiệu quả cho việc làm đẹp phù hợp với mong muốn của chị em phụ nữ.

Công nghệ căng da mặt không phẫu thuật  Ultherapy

tham my khong phau thuat bang ultherapy
Thẩm mỹ không phẫu thuật bằng Ultherapy

Có thể nói đây là bước đột phá lớn trong kỹ thuật phẫu thuật căng da mặt,nó giúp người thực hiện không phải trải qua đau đớn bởi những ca phẫu thuật "dài hơi" mà vẫn đem lại hiệu quả vô cùng to lớn.
Các trường hợp da bị lão hóa nhăn nhúm và chảy xệ trước đây khi sử dụng các kỹ thuật căng da mặt thông thường không tác động được vào sâu bên trong bề mặt da nên không giải quyết được tận gốc vấn đề. Nhưng với Ultherapy sử dụng sóng siêu âm hội tụ có thể ảnh hưởng sâu đến 5mm cùng với nhiệt độ cao giúp kích thích tái tạo Collagen và làm trẻ hóa cải tạo làn da v.v.
Lời kết :Các biện pháp phẫu thuật thẩm mỹ hiện nay rất tiên tiến và đa dạng nếu bạn muốn có phương pháp tối ưu phù hợp với nhu cầu và tài chính thì nên tìm kiểu thật kỹ trước khi quyết định. Chúc các bạn có làn da và khuôn mặt như mình mơ ước.

Không có nhận xét nào: