Giảm cân sau sinh giải pháp giảm cân không thuốc không ăn kiêng

Để lấy lại hình dáng trước khi sinh nhiều bà mẹ đã rất lo lắng và tìm nhiều giải pháp  khác nhau để giảm cân nhưng không mấy hiệu quả.Bài viết này hướng dẫn bạn giảm cân sau sinh mà không phải ăn kiêng cũng chẳng phải dùng thuốc đảm bảo sức khỏe mà lại đem lại hiệu quả rất tuyệt vời.

giai phap giam can sau sinh la gi
Giải pháp giảm cân sau sinh là gì?

Vấn đề tăng cân sau sinh

Do thời gian mang bầu cần cung cấp rất nhiều chất dinh dưỡng cho thai nên việc "ép ăn" các thức ăn bổ dưỡng từ  các "chàng" và cả mẹ chồng. Bên cạnh đó sự nặng nề của thai nhi làm chị em ngại vận động dẫn đến việc tăng cân nhanh chóng. Sau sinh nhiều người có thể lấy lại vóc dáng ban đầu nhưng cũng không ít thì lại khó có được vóc dáng ban đầu. Họ tìm các giải pháp như ăn kiêng,uống thuốc giảm cân hay đến thẩm mĩ viện nhưng cũng không khả quan ngược lại khiến bản thân không đảm bảo sức khỏe cũng như tốn kém về tài chính mà vẫn không giảm cân sau sinh được.
Đôi lúc chị em không tự hỏi tại sao các người mẫu diễn viên những người hay xuất hiện trước công chúng tại sao họ có thể lấy lại vóc dáng nhanh đến vậy?giải pháp là gì?Để trả lời cho câu hỏi này chúng tôi có cuộc phỏng vấn với ca sĩ Lệ Thu (26 tuổi) thuộc đoàn nghệ thuật quân đội HCM:
"Em được biết chị mới sinh em bé ,chắc chắn chị gặp tình trạng tăng cân sau sinh?
Vâng 3 tháng trước đúng là Lệ Thu có vấn đề như vậy.
Nhưng em thấy hiện giờ chị không khác so với lúc trước khi sinh là mấy?
Thực ra rất đơn giản chỉ cần các bạn có chế độ ăn hợp lí cùng với tập luyện thể dục một chút là hoàn toàn có thể làm được giống như Thu".

Vậy để giảm cân sau sinh bạn phải làm gì,giải pháp cho vấn đề này ra sao?

ca thuc pham ho tro giam can sau sinh
Cá thực phẩm hỗ trợ giảm cân sau sinh

Đầu tiên là vấn đề dinh dưỡng

Các bạn nên nhớ rằng ăn kiêng hoàn toàn không tốt cho việc giảm cân một chút nào ngược lại còn ảnh hưởng đến sức khỏe. Bạn sẽ ra sao nếu bạn phải bỏ đi những món khoái khẩu cơ thể ốm yếu mà tình trạng cân nặng vẫn không chuyển biến.
Thay vì kiêng kem bạn hãy lựa chọn các thực phẩm cho bữa ăn của mình một cách thông minh. Các chuyên gia trong lĩnh vực thẩm mĩ làm đẹp cho rằng  các loại hoa quả như táo cà rốt hay thực phẩm chứa ít chất béo như bánh mì sẽ là giải pháp tuyêt vời.Chúng sẽ giúp bạn có cảm giác no nhanh chóng bên cạnh đó lại đáp ứng được nhu cầu về dinh dưỡng cho cơ thể.
rau qua giup giam can khong phai an kieng
Rau quả giúp giảm cân mà không phải ăn kiêng

Không nên quá lo lắng về vấn đề bạn giảm được bao nhiêu kg mà cố gắng đảm bảo dinh dưỡng nhất là những bà mẹ mới sinh cần sữa cho con bú.Hãy lựa chọn các thực phẩm giàu đạm và calo nhưng lại ít chất béo như cá chứa rất nhiều DHA giúp não bé phát triển cũng như hàm lượng lơn tinh dầu OMEGA-3 cực kì tốt cho mắt.
Một loại thực phẩm rất tốt cho việc giảm cân sau sinh đó là sữa và sữa chua. Với lượng Canxi dồi dào mà không ảnh hưởng đến voc dáng của bạn.
Bên cạnh đó là lựa chọn các loại thịt gà thịt lợn cùng các rau hoa quả khác chúng sẽ đảm bảo con bạn phát triển khỏe mạnh mà cân nặng của bạn lại không hề tăng.

Tập luyện thể dục giúp bạn không phải dùng thuốc mà vẫn đảm bảo việc giảm cân sau sinh

giam can sau sinh khong dung thuoc bang Yoga
Giảm cân sau sinh không dùng thuốc bằng tập Yoga

Như bạn đã biết việc tập luyện thể dục thể thao rất tốt cho cơ thể giúp đôt cháy lượng calo dư thừa cũng như tăng cường sức khỏe. Trong các nỗ lực giảm cân cho người sau sinh thì phương pháp này là tối ưu nhất,trong bài viết này tôi sẽ hướng dẫn các bạn giải pháp tập Yoga rất đơn giản đem lại hiệu quả bất ngờ cho bạn.
Bài 1:Cách  giảm mỡ bụng cho phụ nữ sau sinh
Thứ nhất: Ngồi thẳng lưng, khoanh tròn hai chân,hai tay đưa qua đầu rồi khép vào ngón tay duỗi thẳng vuông góc với cơ thể .
Thứ hai: Hít từ từ để cơ bụng căng lên ngực ưỡn cong về trước
Thứ  ba: Thở chậm dãi ra thả lỏng bụng và lưng .
Bài 2:Hít vào-Thở da và óp bụng  trở về  tư thế ban đầu sau đó hít vào phình bụng lặp lại các bươc này trong các lần tiếp theo. Tập tăng dần 10 -20 -30 -40 hơi/lần mỗi lượt nghỉ 1 phút.
Với 2 bài tập này sẽ giúp hỗ trợ việc giảm cân sau sinh rất tuyệt vời mà không cần phải dùng thuốc.
Bên cạnh đó tôi cũng giới thiệu liệu pháp cang da mat khong phau thuat giúp da mặt căng mịn hay xoa hinh xam đây là những giải pháp mới tiên tiến mà vô cùng an toàn hi vọng cũng giúp ich cho bạn.

Không có nhận xét nào: