kiểu tóc công sở đẹp 2016,hướng dẫn cách làm tóc ấn tượng đơn giản

Do tính chất công việc cũng như vấn đề thời gian các kiểu tóc công sở không những đẹp mà phải đơn giản không tốn nhiều thời gian.Bài viết giới thiệu những mẫu tóc "hot" nhất trong năm 2016 này.

Tóc buộc đơn giản năng động

buoc toc don gian kieu toc cong so dep
Kiểu tóc buộc

Cách làm rất đơn giản bạn chỉ cần trải tóc đều xuống túm tóc lại và buộc lại bằng chun hoặc chỉ nhỏ sau đó quấn lại bằng một lọn tóc nhỏ.Đây là cách làm được rất nhiều các chị em phụ nữ xử dụng với chút thời gian hạn hẹp nhưng vẫn mang lại vẻ đẹp tự nhien cho mái tóc rất phù hợp cho các chị em thích sự hoạt bát.

Tóc đuôi ngựa nhẹ nhàng chốn công sở


duoi ngua nhe nhàng kieu toc cong so
Kiểu đuôi ngựa nhẹ nhàng

Với cách này bạn chỉ cần 5- 10 phút là có thể hoàn thành,đầu tiên chia mái tóc của bạn làm ba phần 2 bên thì để ít hơn sau đó buộc phần ở giữa lại. Rồi lần lượt vắt tóc 2 phần bên sau đó cố định lại rất đơn giản phải không nào với kiểu tóc này rất phù hợp với các bạn nữ dịu dàng duyên dáng.

Xoăn một nọn cực kì đơn giản.


xoan mot non kieu toc cong so
Xoăn một nõn

Bạn chỉ cần lấy 2 búi tóc nhỏ ở 2 bên rồi cố định phía trên đầu sợi tóc,xoắn đều 2 búi rồi kéo ngang ra giữa cố định lại phần đuôi của 2 lõn tóc còn thừa bạn có thể tạo kiểu tùy thích co thể làm xoăn một chút.Với cách này bạn sẽ có một kiểu tóc công sở vô cùng ấn tượng nhưng lại rất dễ thực hiện.

Kiểu tóc búi kết hợp với phụ kiện.

bui toc tron ket hop phu kien kieu toc cong so
Búi tóc tròn kết hợp châm cài

Với kiểu tóc này các bạn gái có tính chất công việc hoạt bát thường xuyên phải đi lại rất thích hợp. Hãy chải đều tóc bó tóc chặt từ đầu đến ngọn tóc rồi quấn chặt tiếp đó sử dụng phụ kiện bạn ưa thích như nơ,châm cài hoặc kẹp tóc theo sở thích của mình rồi cố định lại.

Kiểu tóc công sở đẹp tiếp theo là bồng đuôi ngựa

 

bong duoi ngua kieu toc cong so
Bồng đuôi ngựa

Rất dễ bạn chải mượt tóc túm tất cả lại ra sau cố định phần chân dùng lược đánh bồng phần tóc còn lại.
Hi vọng với một số kiểu tóc này sẽ giúp các bạn xuất hiện một cách tự tin và trẻ đẹp hơn trong mắt đồng nghiệp.
Xem thêm cách trị mụn giúp da mặt láng mịn va khỏe mạnh.

Không có nhận xét nào: