Xóa hình xăm chân mày khó mà dễ,sự nguy hiểm từ xóa xăm

Tại các thành phố lớn như Hà Nội và Hồ Chí Minh việc tìm kiếm các nghệ nhân hay các trung tâm thẩm mỹ chuyên làm dịch vụ xăm và phun xăm rất nhiều. Những hình xăm có thể xuất hiện ở rất nhiều vị trí từ tay chân đến các khu vực nhạy cảm trong đó có xăm chân mày. Chỉ vài tiếng đồng hồ các Artist sẽ tạo cho bạn những tác phẩm phù hợp nhất với khuôn mặt của bạn mà không gây ảnh hưởng gì đến làn da.

xam-chan-may

Tuy vậy do thời gian nếp da của bạn không còn được như trước hoặc không thấy thích thú với hình xăm đó nữa, đó là lúc bạn tìm đến các dịch vụ xóa hình xăm bằng Laser. Những 1 vấn đề lớn ở đây đó là các hình xăm ở đuôi mắt và mí mắt rất nhảy cảm sẽ rất nguy hiểm nếu kỹ thuật và phương pháp không đảm bảo.
Có rất nhiều các trường hợp vì chọn sai cách mà làm cho gương mặt xấu đi, đôi chân mày không thể trở lại bình thường như trước mà trở lên nhăn nhó khó coi. Một số trường hợp khác  lại xóa không sạch, các hình xăm vẫn còn mờ mờ hay sẹo lồi sẹo trắng.  Do vậy quyết định lựa chọn xóa xăm chân mày ở đâu là vô cùng quan trọng.
dieu-tri-xoa-hinh-xam-chan-may

Một số bạn lại có những suy nghĩ hết sức sai lầm kiểu như là xăm ở đâu sẽ xóa xăm ở đó. Bạn nên biết rằng vùng chân mắt là vùng rất mẫn cảm trên cơ thể chúng ta. Các cơ sở xăm họ trị làm chuyên sâu trong lĩnh vực tạo hình chứ các công nghệ xóa xăm mày thật sự là không đảm bảo.
Một điều đáng buồn nữa là một số người tham khảo các phương pháp tự nhiên tẩy xăm như sử dụng muối, lô hội , bột đá v.v dẫn đến không đạt hiệu quả như mong muốn. Một nghich lý ở đây là các bạn có thể bỏ ra hàng triệu đồng để xăm chân mày giúp minh trông đẹp hơn. Vậy mà cũng mục đích đó để tiết kiệm 1 chút tiền để làm xấu đi khuôn mặt của mình trong khi bảng giá xóa hình xăm bằng laser đâu có đắt đỏ như bạn nghĩ.
 Một số các trường hợp khác quan tâm đến các công nghệ xóa xăm và muốn tìm đến các dịch vụ an toàn và chất lượng nhưng lại không biết ở đâu. Hiện nay ở Hồ Chí Minh có một số thẩm mỹ viện đạt tiêu chuẩn như B.S Tú: website bansitu.com địa chỉ 290 Trần Hưng Đạo - quận 1 hay Hà Nội là KangNam nằm trên đường Phạm Hùng v.v
xoa-xam-chan-may-bang-picosure

Đó là 2 trong số những đơn vị đã áp dụng thành công các công nghệ tiên tiến trong điều trị xóa hình xăm nói chung và xóa xăm chân mày nói riêng. Với các liệu pháp điều trị ưu việt vấn đề làm đẹp, giải quyết các vấn đề trên da như sẹo, tàn nhan , nám mụn v.v sẽ được giải quyết nhanh gọn và đặc biệt an toàn. Bằng quy trình hiện đại thẩm mỹ viện Bác Sĩ Tú đã làm cho hàng nghìn chị em đạt được mong muốn khi tìm đến đây. Trung tâm đã nhận được rất nhiều các giấy khen thưởng của nhiều tổ chức hàng đầu khu vực Đông Nam Á.

1 nhận xét: