Thời gian quan hệ bao lâu là hợp lý 10 hay 20 phút

Thời gian quan hệ bao lâu là hợp lý,giúp đạt được khoái cảm,không ảnh hưởng đến sức khỏe là băn khoăn của rất nhiều bạn trẻ,là sự mập mờ với người đã lập gia đình có quan hệ vợ chồng. Để giúp mọi người hiểu rõ hơn lợi hại của việc mây mưa đúng cách,cũng như biết chính xác 10 hay 20 phút là khoảng thời gian lý tưởng để kết thúc cuộc vui,sau đây http://suckhoelamdep88.blogspot.com/ xin được chia sẻ một số thông tin sau đây:

Sai lầm khi cứ nghĩ rằng "hãm" càng lâu càng tốt

Rõ ràng cả nam giới và nữ giới không ai muốn đang tận hưởng khoái lạc lại đứt gánh giữa đường,người ta thường tìm cách để duy trì thời gian giao hợp mà quên mất rằng quan hệ lâu ra quá cũng có tác hại khó lường.

Thời gian quan hệ bao lâu là hợp lý
Thứ nhất: Sau khi phụ nữ lên đỉnh mà nam giới vẫn hì hục tấn công vào chỗ đó,thay vì có được cảm giác đê mê chị em sẽ thấy đau rát,khó chịu. Rất nhiều trường hợp nữ giới do miễn cưỡng làm chuyện đó quá giờ mà trở lên sợ,ám ảnh,từ đó ham muốn giảm bớt,không còn mặn mà với chuyện mà họ đáng lẽ phải khao khát,mong ngóng. Chưa kể những anh chàng quá thô lỗ,biến cuộc giao hoan thành màn tra tấn xác thịt,biến nó trở thành cực hình với các nàng. Bạn nghĩ sao nếu điều này kéo dài,cô ấy có trốn tránh,khước từ mỗi khi bạn "đòi yêu".
Thứ hai: 10 phút được coi là khoảng thời gian lý tưởng được nhiều người nhận định,quá thời gian này chị em bắt đầu cảm giác đau rát,khó chịu . Sau khoảng thời gian lên đỉnh họ sẽ có xu hướng muốn nghỉ ngơi,nhưng vì ích kỷ các chàng cứ lầm lũi tiếp tục đưa cậu nhỏ vào,phải biết rằng khi hết kích thích việc tiết ra dịch bôi trơn trong âm đạo không tiết ra nữa. Ngay cả "phần nước" tiết ra trước đó cũng khô đi mất rồi nên việc di chuyển của "cậu bé" trong đó rất khó khăn cũng như gây đau cho "cô bé". tiêu hao quá nhiều năng lượng, cơ thể suy kiệt vì mất sức, rất dễ dẫn đến đột quỵ

quan-he-met-chet-me

Thứ ba: đây cũng là vấn đề đáng nói nhất không chỉ dừng ở việc hành hạ thể xác và tâm hồn,quan hệ quá lâu còn khiến cả dương vật và âm đạo rất dễ bị tổn thương làm tăng nguy cơ các bệnh phụ khoa,nam khoa. Rất nhiều chị em phụ nữ mất đi khả năng làm mẹ cũng chỉ vì chồng mình không hiểu mà làm điều đó quá giờ quy định nhiều ngày. Các chứng viêm,lậu,HIVcũng tăng cao khi làm tình với nhiều đối tượng khác nhau,gái mại dâm...

10 hay 20 phút là hợp lý

Rất khó có câu trả lời đúng đắn cho vấn đề này,bởi dài hay ngắn phụ thuộc vào đối tác của mình,làm sao để cả hai cùng lên đỉnh mới là quan trọng. Tuy nhiên,theo ước tính thì đại đa số chị em được hỏi cho rằng 10 phút là khoảng thời gian đủ để mình tận hưởng hết được khoái lạc. Nhưng không nên quá dập khuôn thay vào đó trong lúc làm tình hãy thủ thỉ vào tai nàng một vài câu để hiểu cảm xúc của các nàng từ đó điều chỉnh cho hợp lý nhất. Một số nam nhân không muốn dừng lại ở con số 10 mà họ muốn 20,30 phút mà không quan tâm đến cảm nhận của bạn tình,việc làm này trả khác nào bạn đang tự phá bỏ sự tốt đẹp mà quan hệ tình dục mang lại,thay vào đó là sự e sợ,trốn tránh của các nàng.
Một quy trình chuẩn sẽ là:

Khởi động: Màn mở đầu là rất quan trọng,theo một vài cuộc phỏng vấn nhỏ với 100 phụ nữ tuổi 30 - 40 thì họ sẽ cảm thấy nhàm chán và hụt hẫng nếu thiếu điều này. Thay vì hùng hục như "trâu đục mả" thì các chàng hãy giành ra 5-10 phút để tạo ra sự hứng khởi trong cơ thể của cả hai người. Rõ ràng,bỏ qua công đoạn này chẳng khác nào bạn đã tạo ra sự thất bại cho chính mình,hãy giúp các nàng khơi gợi những điểm gờ,hiệu quả sẽ rất bất ngờ đó. Một thông tin nữa mà đấng mày râu nên lưu ý,là chính việc quá xông xáo xung trận khiến cho cậu nhỏ rất nhanh đầu hàng,nhất là những người yếu sinh lý,cơ thể suy nhược thì quan hệ lâu ra,kéo dài 10 phút quả thực khó bằng trời nếu bỏ qua màn "khởi động". Sự kích thích quá bất ngờ khiến ngay cả càng chàng vốn tự tin mình có thể làm nhiều hơn thế cũng "dơ tay đầu hàng",một sự khởi đầu chậm nhưng chắc sẽ là nền tảng tuyệt vời để cuộc mây mưa lên tới nóc.
màn dạo đầu

Tăng tốc : Trong thời gian chính thức “yêu” thì kéo dài khoảng 10-15 phút, 20 phút là khá dài hợp lý nhất tại vì sao? Bởi theo các nhiều chuyên gia phân tích,khoảng thời gian này cả hai sẽ đều lên đỉnh và đạt cực khoái, và cũng là thời gian phụ nữ có thể lên tỉnh 2-3 lần,thời gian quá dài hay quá ngắn sẽ làm giảm đi giá trị cuộc vui. Nhiều chàng quá tham lam,mong muốn kéo dài thời gian “cậu bé” trong “cô bé”,nhưng quả thực điều đó không tốt chút nào. Sự ma sát,va chạm kéo dài sẽ khiến bộ phận sinh dục bị đau rát,dễ trầy xước tổn thương gây viêm nhiễm,ảnh hưởng đến khả năng sinh nở.

Về đích : Lời khuyên dành cho bạn là đừng nên quay lưng bỏ đi sau khi cuộc mây mưa kết thúc,nó tạo ra cảm giác vô cùng hụt hẫng cho chị em. Thay vào đó hãy dành 5-10 phút sau khi kết thúc quá trình “yêu” để mơn man, vuốt ve hay ôm ấp bạn tình, dành cho nhau những lời mật ngọt để cả hai đều được tận hưởng những dư âm của một cuộc “yêu” hoàn hảo. Còn gì tuyệt vời hơn khi cả hai được hưởng nằm bên nhau nghỉ ngơi,cũng như tận hưởng dư vị ân ái,thủ thỉ những điều âu yếm,quan tâm .

Vậy, trên đây là những vấn đề quan trọng mà suckhoelamdep88.blogspot.com muốn cung cấp,chắc hẳn bạn đã có những nhận đúng đắn hơn trong việc duy trì thời gian quan hệ bao lâu là hợp lý rồi.

5 nhận xét: