Cách chữa xuất tinh sớm dứt điểm,hiệu quả lâu bền

Xuất tinh sớm là tình trạng không kiểm soát được thời gian quan hệ bao lâu của nam giới,nhiều trường hợp còn mới ở khúc dạo đầu đã ra mất rồi. Nếu chỉ riêng chứng bệnh này,mặc dù không ảnh hưởng đến sức khỏe nhưng nó lại làm cho tình cảm nam nữ,vợ chồng dễ mâu thuẫn,đổ vỡ. Nhiều người sau khi phát hiện ra bệnh của mình,có đi tìm cách chữa trị - nhưng đa phần là không hiệu quả,hoặc có tác dụng nhưng không kéo dài được bao lâu.

Vì sao nam giới bị xuất tinh sớm 

Đại đa số nam giới mắc xuất tinh sớm chủ yếu là do lối sống thiếu lành mạnh từ giai đoạn dậy thì,sự thiếu hụt về dinh dưỡng,những rắc rối liên quan đến tâm lý... Cụ thể
Trường hợp 1 - Do tâm lý: có kinh nghiệm về tình dục thường dẫn tới tâm lý căng thẳng, lo sợ, tự ti mặc cảm… dẫn tới việc tâm lý không được thoải mái khi quan hệ với bạn tình, do đó dương vật khó cương cứng hoặc chưa làm thỏa mãn bạn tình dương vật của nam giới đã “lịm” ngay.

Trường hợp 2- Lối sống: thường xuyên thức khuya khiến cơ thể mệt mỏi hoặc không cung cấp đủ năng lượng cũng khiến cơ thể nam giới không thể sung mãn khi quan hệ, nhanh chóng mệt và dương vật không thể cương cứng lâu được.
Trường hợp 3 - Do dùng thuốc và bệnh lý liên quan tác động khiến cho cơ thể mắc phải chứng xuất tinh sớm. Một số trường hợp khác sử dụng các là do sử dụng thuốc có chứa các thành phần làm giảm ham muốn,hoặc cũng có thể mắc phải chứng bệnh liên quan.
Đại đa số người mắc thường có tâm lý lẩn tránh không muốn chia sẻ cho người khác vấn đề của mình,nên khó để xác định chính xác là có bị xuất tinh sớm,yếu tinh trùng hay các bệnh nam học khác. Xuất tinh sớm có rất nhiều cách quy định khác nhau,kể cả 2 - 3 phút đã xuất nhưng cả hai đều đạt khoái cảm thì cũng không thể cho rằng đây là xuất tinh sớm. Tuy nhiên với những người vừa màn dạo đầu,hay mới chỉ được 1 - 2 phút chưa kịp thỏa mãn cho cô ấy đã "đầu hàng" thì chắc chắn là phải tiến hành chữa rồi,tránh để đến khi nặng thì đã muộn.

Chữa yếu sinh lý bằng cách nào  

Từ xưa đến nay, rất nhiều bài thuốc,món ăn được lưu truyền trong dân gian với hiệu quả khá là tuyệt. Tuy nhiên đó là chỉ là một trong tổng thế các phương pháp mà tôi muốn chia sẻ,để chữa yếu sinh lý nhanh,hiệu quả,bền vững chúng ta phải tiến hành:
Xuất tinh sớm
- Tập luyện thể dục nâng cao sức khỏe: không loại thuốc,linh đơn diệu dược nào quý hơn sức khỏe,một cơ thể tráng kiện sẽ giúp bạn vượt qua mọi ốm đau bệnh tật,đương nhiên cả chống xuất tinh sớm . Để nâng cao sức khỏe thì không có gì tốt bằng là vận động cơ thể hàng ngày 1 cách hợp lý : đi bộ,chơi thể thao,tập thể dục...Khi bạn biến nó trở thành thói quen bạn sẽ trở lên hào hứng,thay vì gò bó ép buộc,khí huyết cơ thể lưu thông đều đặn,đốt cháy mỡ thừa,và hàng ngàn ích lợi khác mà không kể hết.

- Luôn giữ cho tinh thần thoải mái, tự tin, lạc quan, giải tỏa những căng thẳng, áp lực trong cuộc sống để đảm bảo khi bạn quan hệ tình dục với bạn tình những điều đó không khiến tâm lý của bạn mệt mỏi, chán nản. Hãy thu xếp quỹ thời gian của ban thân bạn,để dành nó cho việc giải tỏa căng thẳng - Stress trước khi đến với cô ấy -hãy biến cuộc mây mưa của bạn trở thành phút giây tuyệt vời nhất trong cuộc sống.

- Tạo cho mình một chế độ ăn uống phù hợp, đảm bảo chất dinh dưỡng là một yếu tố quan trọng chữa yếu sinh lý hiệu quả; cần phải đảm bảo cơ thể của bạn luôn đủ chất, luôn tràn đầy năng lượng để sẵn sang “nhập cuộc”.Đặc biệt tránh xa các chất kích thích như rượu, bia, thuốc lá vì chúng làm giảm ham muốn, gây rối loạn cương dương, xuất tinh sớm…Tuy nhiên nếu bệnh yếu sinh lý là do bẩm sinh hoặc gặp vấn đề bất thường về cơ thể thì nên đến gặp trực tiếp bác sĩ để được tư vấn và điều trị kịp thời.
chữa xuất tinh sớm
- Để đạt hiệu quả toàn diện,cũng như chữa yếu sinh lý cho những trường hợp nặng,bạn cần có phương án bổ sung thêm một số thực phẩm bổ sung - thuốc. Tuy nhiên để đảm bảo vấn đề an toàn,sử dụng các sản phẩm chất lượng cao,nguồn gốc tự nhiên là nên làm. Hiện nay một sản phẩm đáng để bạn thử chính là Ozin-Canada,đây được coi là một bước đột phá trong việc chữa xuất tinh sớm nam theo hướng bền vững,Ozin đã giúp cho hàng ngàn người tại Việt Nam thoát khỏi nỗi đau,sự hành hạ của căn bệnh "trời ơi" này.

1 nhận xét: