20 tuổi xuất tinh sớm,vô sinh nay mai

Hiện nay,nam giới trong độ tuổi từ 16 - 20 bị mắc chứng xuất tinh sớm đang ngày càng nhiều. Điều này quả thực là thảm họa nếu không được phát hiện sớm và chạy chữa kịp thời. Đại đa số kiến thức về giới tính của độ tuổi nhóm này không nhiều nên những sai lầm cũng dễ xảy ra, và tệ hại hơn là bệnh vô sinh sau này.

Khi bước qua giai đoạn vị thành niên,nam giới tuổi 20 thường những có những khái niệm khá cơ bản về tình yêu và giới tính,tuy nhiên còn khá sơ sài. Và cũng chính sự hiểu biết còn hạn hẹp đó,nên khi phát hiện ra tình trạng xuất tinh sớm,các bạn trẻ thường bối rối - dùng các phương pháp điều trị không mấy hiệu quả,đôi lúc còn gây tác dụng theo chiều hướng ngược lại.


Trong số nam giới 20 tuổi bị xuất tinh sớm thì có tới quá nửa là do giai đoạn vị thành niên tiếp xúc với nhiều văn hóa phẩm dồi trụy không phù hợp với lứa tuổi của mình. Muốn khám phá những bí ẩn bên trong cơ thể của mình,thỏa mãn những phút rạo rực đầu đời khiến các em sớm tiếp cận các bộ phim heo,những cuốn truyện đen. Và rồi,thủ dâm là giải pháp đơn giản được các em nghĩ tới - một lần , hai lần và nhiều lần khiến phản xạ kiểm soát việc xuất tinh sớm là không còn.

Bên cạnh đó,sự thiếu quan tâm của gia đình nhà trường khiến tuổi vị thành niên dễ xa đà vào tệ nạn : thuốc lá, rượu chè,nghiện ngập . Cơ thể lúc này quá non nớt chưa hoàn thiện nhưng đã phải trải qua rất nhiều tác động tiêu cực từ đó suy nhược,gầy yếu. Đây cũng là lý do khiến tuổi 20 bị xuất tinh sớm nhiều hơn, và ngày càng có xu hướng tăng.

Sĩ diện,muốn thể hiện trước cô gái mình yêu các em thường tìm đến các loại thuốc,kem bôi để giải quyết nhanh chóng và tức thì. Nhưng đại đa số là các sản phẩm kém chất lượng,nên cơ thể bị phụ thuộc - phát sinh những hiện tương lạ như bỏng rát,phồng rộp cậu nhỏ. Bối rối,nhưng vẫn không muốn chia sẻ với ai,ngay cả bố mẹ của mình khiến tình trạng bệnh ngày càng xấu đi.


Phải nhận định rõ xuất tinh sớm khác với những bệnh khác trong nhóm yếu sinh lý,xuất tinh sớm không hề làm giảm đi số lần/ngày hay tần suất lặp lại. Ngược lại,những người xuất tinh sớm thường làm lượt 2 - 3 điều này ảnh hưởng không khỏi ảnh hưởng đến sức khỏe. Không điều độ "chuyện ấy" khiến cơ thể rất dễ suy nhược,mệt mỏi triền miên.

Không được điều trị kịp thời khiến cho bệnh trở thành rào cản lớn trong đời sống vợ chồng,khả năng sinh con khi lập gia đình sau này. Khi mà khao khát của nàng không được đáp ứng như mong muốn tạo ra sự thất vọng, và chính sự thất vọng này biến thành nỗi bực dọc,ức ché,những cuộc "xô bát xô đũa" xảy ra nhiều hơn v.v

cơ thể suy nhược khiến việc học tập lao động không đảm bảo
Ngoài ra ở tuổi 20,nam giới vẫn chưa có những suy nghĩ chín chắn,thường muốn thể hiện mình là người mạnh mẽ,có cá tính trước mặt chúng bạn. Và tất nhiên "thất bại chuyện ấy" đương nhiên là các em sẽ không chia sẻ với ai,mà âm thâm tìm hiểu và điều trị bí mật. Điều này quả thực tai hại không chỉ không hiệu quả,mà rất dễ phản tác dụng do chọn sai phương pháp. Chưa kể các em phải dành rất nhiều thời gian và tâm tư cho việc này ảnh hưởng không nhỏ quá trình học tập và làm việc.

Tóm lại, để hạn chế việc nam 20 tuổi đã bị xuất tinh sớm thì những người lớn chúng ta cần có sự quan tâm chia sẻ chân thành ngay khi các em còn ở độ tuổi vị thành niên. Tôn trọng,lắng nghe,đưa ra những biện pháp tế nhị,phù hợp với thực trạng sẽ giúp bệnh được điều trị dứt điểm mà không có những tác động khi các em lớn lên.

5 nhận xét: