Muốn đá bạn ra khỏi cuộc đời con gái sẽ có biểu hiện gì?

Khi một cô gái không còn yêu bạn sẽ có hàng ngàn biểu hiện kỳ lạ, từ tế nhị đến lộ liễu.  Để giúp bạn có thể chủ động hơn trong chuyện tình cảm, hãy tìm hiểu một số việc con gái thường làm khi đang nhàm chán bạn!

Nhắn tin kiểu " giật cục "


Khi bạn nhớ đến cô ấy, muốn nhắn 1 vài tin nhắn để kéo gần khoảng cách 2 người hoặc chí ít là biết cô ấy đang làm gì,ở đâu. Thì thay vì nhận được hồi đáp kiểu xã giao bình thường, thì một tin nhắn ngắn củn - giật cục khiến bạn không thể tiếp tục hỏi câu thứ hai. Kiều như này:

Bạn : Em đang làm gì vậy?

Nàng : Học

Bạn: Học ở đâu thế nhỉ?

Nàng: Ở nhà

Bạn: .....(hết cmn hứng rồi)
met moi vi tan gai

Nếu có cảm tình với cô bé này chắc bạn sẽ tìm 1 lý do tự an ủi mình kiểu như. Chắc em nó bận thật, hoặc đang mệt, mình không nên làm phiền . Không chỉ dừng ở đó

Luôn cố gắng tránh gặp mặt

Nhắn tin và gọi điện nghe chừng là giải pháp khá an toàn cho các chàng nhút nhát,không khéo ăn nói. Nhưng bạn có chắc chắn chỉ nhắn tin và gọi điện là có thể tán đổ một cô gái? Có chứ, nếu bạn là người có lời thơ,câu văn hấp dẫn,hay 1 giọng nói lôi cuốn ? Chẳng phải, nên được vài lần thôi cái kiểu nhắn tin cụt ngủn như nói phấn trên, xấu hơn là ;" chán chẳng buồn nói ".

Hẹn gặp nàng ư? Nếu không tạo cho nàng ấn tượng buổi ban đầu gặp mặt thì dĩ nhiên là không. Và, 90% con gái thường viện cho mình cái cớ là đi học, đi làm , bận rồi, gặp bạn nọ bạn kia ...

May mắn hơn bạn sẽ có 1 cuộc hẹn, nhưng

Sẽ cố tình hủy hẹn khi gần đến giờ
Nếu bạn là người quá quen với việc" tám gái thất bại " thì rất dễ thấy, cô gái mà bạn nhắm đến luôn bỏ " bom bạn " vào đúng những phút cuối với 1 lí do siêu lãng nhếch.

Ví như:

Em phải cho con chó nhà em đi tiêm phòng anh ah. hoặc em có hẹn với chị họ đi chơi rồi ạ!

Nếu người ta thích bạn thì xá gì những điều trên, hoặc giả nếu có không đi được thì việc thất hẹn chỉ rất hiếm hoi. Một trong những biểu hiện khá dễ thấy mà gây cho bạn không ít ức chế đó là .

Cắm mặt cắm mũi vào cái điện thoại khi bên bạn

Ngay cả ông nọ - bà kia họ bận rộn công việc suôt ngày cũng không thể bằng được những cô gái đang cảm thấy nhàm chán với bạn. Họ sẽ tì tì vào chiếc Smart - Phone để chat chit với bạn bè trên mạng xã hội, lướt web, hoặc chơi game ...mà chẳng thèm quan tâm sự có mặt của bạn đâu. Mọi cố gắng, nỗ lực cũng chỉ được đáp lại bằng những câu nói và trả lời hờ hững cho xong.

Cô gái tiếp tục làm xấu hình tượng của mình


Khi bạn đã bị trúng tiếng sét ái tình: cố gắng vượt qua 1 loạt khó khăn phía trên đã là khó khăn. Cô ấy còn tìm mọi cách đẩy bạn ra xa bằng các hành động đáng ghét như: văng bậy, bừa bộn, lòe xòe luộm thuộm và những hành động thiếu lịch sự nhất có thể.Đây có lẽ là việc các cô gái thường làm để thoát khỏi sự đeo bám của 1 chàng trai mà mình không thích.

Tóm lại, khi 1 cô gái không thích bạn sẽ có hàng trăm hàng ngàn biểu hiện bất thường, mà bạn chẳng hề mong muốn . Khi thích 1 cô gái bạn nghĩ rằng mình có thể vượt qua mọi thứ để đến bên cô ấy. Tuy nhiên, theo ý kiến cá nhân của mình thì tỷ lệ tán gái thành công khi rơi vào các trường hợp trên là rất hiếm. Bạn nên có phương án tìm mục tiêu mới để không phải chuốc đau khổ vào người, cũng như không phải tiêu tốn thời gian và tiền bạc 1 cách vô ích.

1 nhận xét: