Sữa non hệ miễn dịch vàng cho con

Sữa non( hay còn gọi là Colostrum) là nguồn thức ăn bổ dưỡng cho con sau khi sinh ra,nó giúp trẻ khỏe mạnh,tăng cường hệ miễn dịch,nhanh chóng thích nghi với môi trường ngoài bụng mẹ.

sữa non của mẹ
Sữa thường xuất hiện sau khi sinh con ra và có màu vàng . Sữa non có rất nhiều dinh dưỡng khác nhau, bao gồm cả yếu tố tăng trưởng, yếu tố lipit và glucit, chống vi trùng và vi khuẩn, sự phân bào (cytokines)... Điểm khác biệt nổi bật nhất giữa sữa non và sữa thông thường là sữa non có những yếu tố kháng thể quy giá. Immunoglobulins - là một nhóm các protein và phân tử có hoạt tính sinh học đặc biệt gồm 5 yếu tố: IgG, IgA, IgM, IgE, và IgD. Nhiệm vụ của Immunoglobulins là tiếp cận các vật thể lạ và kích hoạt các chức năng giúp ngăn chặn sự thâm nhập của các bệnh truyền nhiễm cũng như đưa ra khỏi cơ thể những yếu tố gây bệnh, chống lại vi khuẩn và virus. IgG, IgA, và IgM là ba yếu tố quan trọng có trong sữa non. IgG phản ứng lại với những “khách lạ” ghé thăm cơ thể như vi khuẩn gây hoặc truyền bệnh, sau đó sẽ tập trung hóa hoặc vô hiệu hóa chúng. IgA được coi là rào cản vững chắc bảo vệ hệ miễn dịch, giúp cơ thể chống lại vi khuẩn và bệnh truyền nhiễm, nhất là các bệnh gây ra từ hệ hô hấp và hệ tiêu hóa. IgM giúp kích thích sản xuất các proteins cần thiết cho hệ miễn dịch để có thể chống lại vi khuẩn và mầm bệnh.

Sữa non của mẹ sẽ hết sau 2-3 ngày. Để con được phát triển khỏe mạnh, các bà mẹ nên bổ sung thêm sữa non của bò, bởi sữa non của bò có cấu trúc và các yếu tố gần với sữa non của người mẹ nhất. Thêm nữa, hàm lượng IgG có trong sữa non của bò còn cao hơn hàm lượng IgG mà mẹ có thể truyền sang con rất nhiều lần. Trẻ uống sữa non sẽ có thêm các kháng thể cần thiết giúp bảo vệ và phát triển hệ miễn dịch; nhờ vậy mà bé sẽ phòng và chống được các bệnh như tiêu chảy, cảm cúm, bệnh tai mũi họng, bệnh truyền nhiễm...
Tuy nhiên, các bà mẹ nên chọn sản phẩm sữa non có nguồn gốc và xuất xứ rõ ràng, nguyên liệu tự nhiên để bảo đảm không ảnh hưởng đến sức khỏe của bé, sản phẩm phải được kiểm nghiệm và chứng nhận bởi các tổ chức quốc tế uy tín trên thế giới, và phải bào đảm cung cấp được các kháng thể không thể thiếu Immunoglobulins để giúp cơ thể bé có khả năng tăng cường miễn dịch.


 Một trong những sản phẩm sữa non mà các bà mẹ có thể yên tâm tin tưởng là sữa non Good Health Colostrum. Good Health là công ty đứng đầu tại New Zealand về xuất khẩu sữa, chiếm tới 30% thị phần. Sữa non Good Health Colostrum hiện nay đã được biết đến tại hơn 20 nước ở Châu Mỹ, Châu Âu, Châu Úc, và Châu Á…
Một trong những điểm nối bật của sản phẩm sữa non Good Health Colostrum là nguyên liệu toàn tự nhiên: nguồn sữa non được lấy từ những con bò chỉ được gặm cỏ. Những con bò này được thả trên các trang trại chăn nuôi và bị nghiêm cấm mọi chất kích thích hay hóc-môn phát triển. Sản phẩm của Good Health có hàm lượng các kháng thể IgG, IgA, IgM cao, và không thêm bất cứ nguyên liệu nào “không mang tính tự nhiên” như chất bảo quản, phẩm màu, đường, tinh bột, ngũ cốc... nên rất an toàn cho trẻ nhỏ và cũng rất dễ hấp thụ.
Good Health đã sáng chế ra một biện pháp chế biến hoàn toàn mới cho sản phẩm sữa non của mình: sử dụng công nghệ thanh trùng tại 72 độ trong vòng 15 giây. Biện pháp này không chỉ giúp sữa non Colostrum của Good Health ngăn ngừa mọi nguy cơ nhiễm khuẩn mà còn bảo đảm giữ được hàm lượng và chất lượng của các chất dinh dưỡng quý giá có trong sữa non của bò.
Sữa non Good Health Colostrum được công nhận trên thế giới vể độ an toàn và chất lượng. Do sữa là mặt hàng quan trọng nên Bộ Nông Nghiệp và Lâm Nghiệp của New Zealand kiểm tra hàng năm, và chứng nhận Good Health có được chất lượng tốt với các chỉ số các chất có trong sữa non là chính xác. Ngoài ra, Good Health còn có được chứng chỉ GMP (thực hành sản xuất tốt) từ Medsafe, bộ Y Tế New Zealand. Đây chứng chỉ vô cùng uy tín, đóng vai trò như một con dấu bảo đảm về độ an toàn, chất lượng tốt, và hiệu quả sản phẩm đúng như tuyên bố. Để đạt được chứng chỉ này, Good Health phải bảo đảm quá trình sản xuất ra sản phẩm phải trải qua các giai đoạn kiểm tra, thẩm định hết sức ngặt nghèo. Các công đoạn sản xuất phải tuân thủ theo quy định vệ sinh và an toàn để ngăn ngừa mọi nguy cơ bị nhiễm khuẩn.

Các chuyên gia khuyến cáo sữa non Colostrum không chỉ tốt cho trẻ sinh thiếu tháng, trẻ hay ốm vặt, trẻ còi xương, suy dinh dưỡng, tiêu hóa kém, biếng ăn, hay trẻ bú sữa mẹ nhưng chất lượng sữa không cao, mà rất cần thiết cho mọi trẻ em từ 0-2 tuổi, bởi đây là giai đoạn cơ thể của trẻ bắt đầu hình thành và phát triển hệ miễn dịch và sức đề kháng. Sữa non Good Health Colostrum sẽ giúp tăng sức đề kháng cho trẻ, giúp phòng chống các bệnh truyền nhiễm như cảm cúm, nhiễm khuẩn, bệnh lây nhiễm, bệnh tiêu chảy, bệnh đường ruột, hay các bệnh về chân, tay, miệng...
http://suckhoelamdep88.blogspot.com/

Không có nhận xét nào: